ธุรกิจการตลาด

หนังไก่แซ่บ KFC สุดปัง ยอดผู้ใช้งาน ทั้งเว็บและแอป KFC เพิ่มขึ้น 175%

17 พ.ย. 66
หนังไก่แซ่บ KFC สุดปัง ยอดผู้ใช้งาน ทั้งเว็บและแอป KFC เพิ่มขึ้น 175%
ไฮไลท์ Highlight
ล่าสุดทาง เคเอฟซี ประเทศไทย ให้ข้อมูลว่า แคมเปญหนังไก่แซ่บ KFC สามารถช่วยสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้มากขึ้นถึง 7 เท่า โดยมีการเข้าเยี่ยมชม Facebook ของแบรนด์มากขึ้น 4 เท่า! และยังช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน KFC ถึง 175%  นอกจากนี้ อัตราการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งานยังเพิ่มขึ้นสูงถึง 183% แถมยังช่วยจุดกระแสหนังไก่ฟีเวอร์ให้แบรนด์ไก่ทอดหลายๆเจ้าในตลาดโพสต์เชิญชวนให้มาซื้อหนังไก่ทอดที่ร้านกันยกใหญ่ กลายเป็นสีสันของวงการแบรนด์ไก่ทอดบ้านเรา

แคมเปญการตลาดของ KFC ในปีนี้ประสบความสำเร็จหลายแคมเปญด้วยกัน ล่าสุดที่เปิดขายหนังไก่แซ่บ KFC ขายดีจนสินค้าหมดใน 7 วัน บริษัทเตรียมเปิดขายทุกสาขาทั่วไทยเร็วๆนี้ 

หนังไก่แซ่บ KFC เป็นเมนูพิเศษของทางร้าน ที่ประกาศวางขายเฉพาะกิจแค่ช่วงวันที่ 9 พ.ย. 2566 - 6 ธ.ค. 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ในราคา 129 บาท (130 กรัม) ทุกช่องทาง และเฉพาะ 59 สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น  โดยวันแรกของแคมเปญหนังไก่แซ่บ KFC ก็เกิดปรากฏการณ์หนังไก่ทอดฟีเวอร์ จนเป็นไวรัลเต็มหน้าฟีดในโลกออนไลน์  

ล่าสุดทาง เคเอฟซี ประเทศไทย ให้ข้อมูลว่า แคมเปญหนังไก่แซ่บ KFC สามารถช่วยสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้มากขึ้นถึง 7 เท่า โดยมีการเข้าเยี่ยมชม Facebook ของแบรนด์มากขึ้น 4 เท่า! และยังช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน KFC ถึง 175% 

นอกจากนี้ อัตราการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งานยังเพิ่มขึ้นสูงถึง 183% แถมยังช่วยจุดกระแสหนังไก่ฟีเวอร์ให้แบรนด์ไก่ทอดหลายๆเจ้าในตลาดโพสต์เชิญชวนให้มาซื้อหนังไก่ทอดที่ร้านกันยกใหญ่ กลายเป็นสีสันของวงการแบรนด์ไก่ทอดบ้านเรา

หนังไก่แซ่บ KFC

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada), ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เคเอฟซี ประเทศไทย กล่าวขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่สนับสนุนและให้กระแสตอบรับเมนูหนังไก่แซ่บอย่างล้นหลาม แสดงให้เห็นถึงความรักที่ทุกคนมีต่อแบรนด์ KFC อย่างท่วมท้น สำหรับเมนูนี้ เป็นเมนูพิเศษเฉพาะกิจ ที่ตั้งใจตอบแทนความรักของแฟนๆ KFC ให้ได้ทดลองชิมหนังไก่แซ่บรุ่นใหม่ แผ่นใหญ่ กรอบแซ่บเต็มคำ และจากกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทำให้เรามีแผนที่จะวางขายอย่างเป็นทางการในทุกสาขาทั่วประเทศด้วย  

สำหรับเคเอฟซี ในประเทศไทยปัจจุบันมี 978 สาขาทั่วประเทศ (ณ ตุลาคม 2565) บริหารแบรนด์และแฟรนไชส์โดย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารร้านเคเอฟซีโดยแฟรนไชส์ซี่จำนวน 3 ราย

  1. บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG)
  2. บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (RD)
  3. บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด (QSA)

หนังไก่แซ่บ KFC

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT