ธุรกิจการตลาด

‘วู่หลิง แอร์ อีวี’ รถ EVไซส์เล็กจากจีน ยอดจองในไทยทะลุพันคัน

24 ส.ค. 66
‘วู่หลิง แอร์ อีวี’ รถ EVไซส์เล็กจากจีน ยอดจองในไทยทะลุพันคัน

กระแสรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยยังคงมาแรงต่อเนื่อง ตัวเลขการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าสะสมในประเทศไทยถึง 31 ก.ค.2566 อยู่ที่ 81,868 คัน ยังไม่รวมกลุ่ม Plug-in Hybrid ที่มีจำนวน 49,587 คัน ซึ่งเป็นตัวเลขการเติบโตอย่างก้าวกระโดด  จากนโยบายส่งเสริมของรัฐบาลทำให้ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจากทั่วโลก สนใจเข้ามาลงทุน และทำตลาดในประเทศไทย  

หากพูดถึงกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ใช้ในเมือง และราคาจับต้องได้ จะต้องนึกถึง บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย และแบรนด์ล่าสุด “วู่หลิง” ที่ป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวในประเทศไทย ล่าสุดยอดจอง “ วู่หลิง แอร์ อีวี ” ล้นทะลักเกิน 1,000 คันไปแล้ว และส่งมอบไปมากกว่า 500 คัน ที่เหลือกำลังเร่งส่งมอบให้ทันใจลูกค้า และยังเร่งออเดอร์นำเข้ารถจากอินโดนีเซียให้ทันการส่งมอบรถ 

วู่หลิง แอร์ อีวี

วู่หลิง แอร์ อีวี  เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กระดับเดียวกับ Volt City EV For Two แต่มีขนาดใหญ่กว่า Fomm One แต่จะเล็กกว่า NETA V ค่อนข้างมาก เหมาะกับการขับในเมือง มี 1 มอเตอร์ 30 kW  ระยะทางขับขี่สูงสุดต่อ 1 การชาร์จ มาตรฐาน NEDC รุ่น Standard Range 200 กม. และ Long Range 300 กม. พละกำลังสูงสุด 40.2 แรงม้า

วู่หลิง แอร์ อีวี

ขณะที่การตลาดของ อีวี ไพรมัส รุกตลาดอย่างเต็มที่ มีโชว์รูมดีลเลอร์ให้ลูกค้าสามารถทดลองขับรถได้  32 แห่งทั่วประเทศแล้ว รวมถึงการออกงาน ล่าสุดงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 10 วันเต็มที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 

คุณเอ็ดดี้ หรือพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีวี ไพรมัส  เปิดเผยว่า ในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล  เป็นโอกาสสุดท้ายที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จองรถ “วู่หลิง แอร์ อีวี  ” ในราคาโปรโมชั่นเดิมที่ราคาเริ่มต้นที่ 395,000 บาท และราคาสูงสุด 485,000 บาท

สำหรับ  บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFEN ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึงแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แบรนด์ VOLT รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่มากับคอนเซ็ปท์ VOLT City EV และรวมถึงแบรนด์ วู่หลิง จากจีนอีกด้วย สะท้อนกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ และเพื่อให้คนไทยได้ทดลองประสบการณ์ขับรถยนต์ไฟฟ้าที่หลากหลาย 

วู่หลิง แอร์ อีวี

                                              

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT