ธุรกิจการตลาด

บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวน้ำจิ้มสูตรไลท์ ลดโซเดียม 53% ลดน้ำตาล 66%

27 มี.ค. 66
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวน้ำจิ้มสูตรไลท์ ลดโซเดียม 53% ลดน้ำตาล 66%
การกินปิ้งย่างจะรู้สึกผิดน้อยลง เมื่อร้านดังอย่างบาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรไลท์ คือลดปริมาณโซเดียม และน้ำตาลลง โดยจะเริ่มวางขายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2566
.
รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยเทรนด์การรับประทานอาหารของผู้บริโภคเปลี่ยนไป กระแสรักสุขภาพ การใส่ใจรูปร่างเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น ผู้บริโภคส่วนใหญ่จึงให้ความสนใจเรื่องการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ยังคงคำนึงถึงรสชาติอาหารที่อร่อย และเทรนด์ฯ นี้น่าจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในระยะยาว ซึ่งตลาดอาหารสุขภาพปี 2566 นี้ คาดว่าจะมีการเติบโตต่อเนื่องกว่า 39.6 ล้านล้านบาท
.
จากข้อมูลทำให้ทีม GON Product ของบาร์บีคิวพลาซ่า ตัดสินใจเลือกน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับมาพัฒนาปรับปรุงสูตร ปรับลดสัดส่วนปริมาณเกลือโซเดียมลงมากกว่า 53% และลดการใช้น้ำตาลสูงถึง 66% จากสูตรปกติ แต่ยังคงรสชาติความอร่อยเหมือนเดิม ทำให้ได้น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรไลท์ ที่มีเนื้อสัมผสที่เบาบางกว่า แต่ยังคงรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับจากบาร์บีคิวพลาซ่า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่รักสุขภาพ ไม่ต้องรู้สึกผิดขณะรับประทานปิ้งย่างและสามารถทานน้ำจิ้มได้มากกว่าเดิม ลูกค้าจะได้สัมผัสทั้งความอร่อยและสุขภาพที่ดี เมื่อทานคู่เมนูปิ้งย่างโดยน้ำจิ้มสูตรไลท์ยังสามารถลดปริมาณแคลอรี่ที่เกิดจากการทานน้ำจิ้มลงถึง 40% ในปริมาณการทานน้ำจิ้มเท่าเดิม
 
น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรไลท์
.
น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรไลท์ มีขนาด 210 กรัม ราคาขวดละ 135 บาท นอกจากจะมีการจำหน่ายที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับที่มีการจำหน่ายเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 จำนวน 36 สาขา และคาดการณ์ว่าจะขยายไปทุกสาขาทั่วประเทศภายในปี 2566 จากกระแสเรียกร้องจากลูกค้าต่างจังหวัด เรามีการลงทุนเพิ่มเติมเพื่อการขยายไลน์การผลิต พร้อมรองรับการขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังหน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่าได้เร็วกว่ากำหนด ปัจจุบันสามารถซื้อน้ำจิ้มบาร์บีคิวทั้งสูตรต้นตำรับและสูตรไลท์ได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว”
 
น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรไลท์
 
 

advertisement

SPOTLIGHT