นักเรียนแฉแชต “ครูสิทธินันท์” ใช้เพื่อนชวนร่วมรักแลกเงิน พบคนคล้ายครูหลบนักข่าว (คลิป)

15 พ.ค. 63

จากกรณีที่เทรนด์ทวิตเตอร์ มีกระแสการติดแฮชแท็กครูข่มขืนเด็ก ซึ่งมีที่มาจากครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุสลดใจดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกครู 5 คน และผู้ช่วยครู รุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าอีก 2 คนข่มขืน

420693

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูข่มขืนนักเรียนหญิง"

- ลูกศิษย์แฉ “ครูวิพจน์” ขืนใจเด็ก คนที่บ้านครูก็รู้ มีหลักฐานเหยื่อโพสต์ขอโทษ 
- ครูเอกลักษณ์ ยันไม่ได้ข่มขืนศิษย์ งัดหลักฐานกินข้าวอยู่บ้าน หลานขอเป็นพยาน 
- เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กซ์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง
สุดอุบาทว์! แก๊งครูลวงศิษย์ขยี้กามยังพาเด็กเข้ารีสอร์ต อึ้งแชตลับระบุพิกัดชัด
แฉแชตลับชุดใหม่ 3 ครูพาเด็กขยี้กามพร่ำรักสั่งห้ามบอกเมีย ย่ายัวะไม่อภัย 

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 พ.ค.63 นายวิพจน์ แสนสุข กับพวกรวม 7 คน ผู้ต้องหา ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน แต่ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทั้งในชั้นแจ้งข้อหา และในชั้นสอบสวน จึงนำตัวไปยื่นคำร้องขอหมายขังต่อศาลจังหวัดมุกดาหารต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็ก และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

ล่าสุดวันที่ 14 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ ด.ญ.แต๋น (นามสมมติ) เพื่อนร่วมชั้นเรียน ด.ญ.เอ เป็นนักเรียนที่เคยถูกชักชวนให้ไปหาครู ตามแชตที่ 1 ที่ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี รายงานข่าวไปแล้วนั้น

466576

ด.ญ.แต๋น (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) มาตั้งแต่อยู่ชั้น ม.ต้น วิธีการชวนคือ ทักมาทางเฟซบุ๊ก และพูดทำนองว่ามีครูสนใจ ถามตนว่าสนใจหรือไม่ ซึ่งครูที่ถูกระบุว่าสนใจตนคือครูโก หรือ ครูสิทธินันท์ ส่วนตัวไม่คิดว่าครูสนใจตนจริง เพราะครูเป็นที่ปรึกษาตน ก็สอนปกติ ไม่เคยมีพฤติกรรมลวนลามอะไร การเรียนการสอนยังปกติ ส่วนตัวคิดว่าเพื่อนน่าจะอ้างครูมากกว่า และที่อ้างครูเพราะอยากให้ตนไปเล่นด้วย โดยคาดว่าหากตนยอมไป คงให้ไปที่บ้านพัก ซึ่งตนปฏิเสธ เพราะไม่ชอบครู ที่ผ่านมาเพื่อนคนนี้ไม่เคยมีทีท่าว่าจะมาชักชวน ยอมรับว่าตอนแรกก็ตกใจ

637567

นอกจากนี้ ด.ญ.เอ ยังอ้างว่าหากยอมไป จะมีเงินให้ ซึ่งตนก็ไม่ได้ไป เพราะตนไม่ชอบ รวมทั้งตนไม่ได้ชอบผู้ชาย ซึ่งเพื่อนก็รู้ว่าตนไม่ชอบ แต่ก็ยังมาชวน หลังจากนั้นเพื่อนก็ไม่ได้ชักชวนอะไรอีก ซึ่งตนเอาเรื่องนี้ไปคุยกับเพื่อนคนอื่น ๆ ซึ่งเพื่อนก็ไม่พูดอะไร แต่ตนคาดว่าน่าจะมีคนอื่นที่เจอชักชวนลักษณะนี้อีก

ส่วนพฤติกรรมที่แสดงออกชัดว่า ด.ญ.เอ มีอะไรพิเศษกับครู ก็คือขณะเรียนส่งเสียงดังเป็นพิเศษ ทำนองว่าไม่กลัวครู มีครูปกป้อง อย่างหนึ่งที่ยืนยันได้ว่า “หากนักเรียนไม่เล่นด้วย ครูก็ไม่เอา” อย่าง ด.ญ.เอ จะเป็นคนที่เล่นกับครูทุกคน เข้าหาคนทุกคน มักแซวครู ซึ่งเพื่อนจะรู้ว่าครูที่ ด.ญ.เอ ไปเล่นด้วยมี 2 คน

นอกจากนี้ตนยังเคยเห็น ด.ญ.เอ เดินไปบ้านพักครูคนเดียว บางครั้งอ้างว่าจะไปเรียกครูมาสอนบ้าง หลายครั้งก็หายไปนาน อีกทั้งบางครั้งครูก็มาสอน บางครั้งครูก็ไม่มาสอน หรือบางครั้งเพื่อนก็จะหายไปบ้านพักครูช่วงคาบว่างบ้าง หรือจะอ้างว่าไปเดินเอกสารให้ครู เมื่อหายไปเป็นชั่วโมง กลับมาอีกทีจะมีเงินมาซื้อขนมกิน โดยจะบอกว่า "ครูมีค่าเดินเอกสารให้" แต่กินนิดเดียว ทำนองว่าตัวเองมีเงิน

ส่วนตัวเห็นเพื่อนทำแบบนี้มาตั้งแต่ ม.1 เทอม 2 โดยเริ่มจากการเสียงดังในคาบครูคนนั้น และมีครั้งหนึ่งที่ตนเห็นกับตา ตอนที่ไปทัศนศึกษากับโรงเรียน ซึ่งนั่งรถบัส 2 ชั้นไป โดยตนอยู่ที่ชั้นล่าง ตัวครูและ ด.ญ.เอ อยู่ชั้น 2 ไม่นานครูกับเพื่อนก็ลงมาที่ชั้น 1 โดยด.ญ.เอ มานั่งข้างตน และก็คุยกับตนว่าอึดอัดจึงเดินลงมาที่ชั้น 1 จังหวะนั้นครูก็ขยับตัวมานั่งข้างเพื่อน และทำท่าเหมือนกอดครู ซึ่งตนก็ตกใจ ส่วนตัวไม่รู้จะทำอย่างไร เคยเตือนเพื่อน แต่เพื่อนไม่ฟัง เพื่อนก็รู้ว่าครูมีครอบครัวแล้ว

867882

แชตที่ 1 เห็นวันที่ ด.ญ.เอ ทักหาเพื่อน วันที่ 12 ธ.ค.62 เวลา 05.57น. ทำนองว่า แฟนของแต๋นมีรหัสเฟซบุ๊กไหม จะเช็กได้หรือเปล่าถ้าคุยอะไรกัน มีการทักมาบอกว่าครูโกสนใจ และมีเงินใช้หากรับข้อเสนอ

123950

แชตที่ 2 ด.ญ.เอ ยังพยายามถามต่อ และบอกว่าครูสนใจแต๋นจริง ๆ โดยอ้างว่ามีคนบอกมา แต่ไม่ยอมบอกว่าใคร ซึ่งแต๋นยืนยันว่าไม่ชอบครู

680949

แชตที่ 3 ด.ญ.เอ ยังถามย้ำว่า เอาหรือไม่เอา ก่อนที่ด.ญ.แต๋นจะปฏิเสธ ด.ญ.เอจึงทิ้งท้ายว่าอย่าเอาไปบอกใคร อายคนอื่นเขา

633687

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านครูสิทธินันท์ หรือ ครูโก อีกครั้ง พบว่าบ้านวันนี้มีคนอยู่ ซึ่งระหว่างที่ทีมข่าวขับรถเข้ามา พบเห็นครูโกยืนอยู่ที่หน้าบ้าน สวมเสื้อสีเหลือง แต่เมื่อมองเห็นทีมข่าวรีบวิ่งเข้าไปในบ้านทันที

735438

โดยวันนี้พบว่ามีรถยนต์จอดที่หน้าบ้าน คาดว่ารถเพิ่งขับเข้ามาจอด เนื่องจากกระโปรงหน้ารถยังร้อนอยู่ ทีมข่าวพยายามยืนเรียกที่หน้าบ้าน ปรากฏว่าไม่มีใครยอมออกมาคุยกับทีมข่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส