แฉแชตลับชุดใหม่ 3 ครูพาเด็กขยี้กามพร่ำรักสั่งห้ามบอกเมีย ย่ายัวะไม่อภัย (คลิป)

12 พ.ค. 63

จากกรณีที่เทรนด์ทวิตเตอร์ มีกระแสการติดแฮชแท็กครูข่มขืนเด็ก ซึ่งมีที่มาจากครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุสลดใจดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกครู 5 คน และผู้ช่วยครู รุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าอีก 2 คนข่มขืน

446235

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 พ.ค.63 นายวิพจน์ แสนสุข กับพวกรวม 7 คน ผู้ต้องหา ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน แต่ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทั้งในชั้นแจ้งข้อหา และในชั้นสอบสวน จึงนำตัวไปยื่นคำร้องขอหมายขังต่อศาลจังหวัดมุกดาหารต่อไป

420693

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูข่มขืนนักเรียนหญิง"
- เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กส์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็ก และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

309465

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านดงมอน อ.เมือง จ.มุกดาหาร มีชาวบ้านออกมาพูดกันกันถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่น่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน โดยนางไหว จันทรสาขา อายุ 65 ปี แม่ค้าในตลาดหมู่บ้านดงมอน กล่าว่า หลังจากเกิดเรื่องครู ชาวบ้านบางคนก็ไม่อยากเอาลูกหลานไปเข้าโรงเรียน ชาวบ้านกลัว เป็นมาเป็นปียังไม่มีใครรู้ ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนครูไม่เคยเห็น ไม่มาคลุกคลีกับคนในตลาด ครูที่มีเรื่องไม่เคยมาซื้อกับข้าว มีแต่ครูคนอื่นมาซื้อกับข้าว

ส่วนอุปนิสัยเด็กที่ 2 คน เป็นคนดี เป็นคนไม่ค่อยพูด ทำไมถึงเป็นเรื่องขึ้ร ข้างนอกก็ดี แต่ไม่รู้ข้างใน ส่วนศิษย์เก่า 2 คน เคยมาซื้อกับข้าวไปให้ครู เขาเป็นคนดี ไม่กินเหล้า ไม่ติดยา เขา 2 คนก็ไปหาอาจารย์ ก็ไม่นึกว่าเขาจะเป็นแบบนี้ หลังจากเกิดเหตุไม่เห็น 2 คนอีกเลย ชาวบ้านบางคนก็บอกว่าสาเหตุมาจากผู้หญิงและครู แล้วแต่ใครจะพูด ส่วนมากบอกว่าสาเหตุมาจากครูเป็นส่วนใหญ่ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ ถ้าครูคนอื่นมาแทนเขาก็ควรจะปรับตัวใหม่

618362

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เข้าตรวจสอบที่บ้านพักครู ได้เห็นธูปจุดและปักไว้บริเวณหน้าบ้านพักครู สอบถามคนแก่บอกว่า เป็นการสาปแช่งผู้กระทำไม่ดีกับเด็ก คาดว่าน่าจะมีชาวบ้านเข้ามาจุดธูปดังกล่าว

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ซึ่งครอบครัว ญาติของเด็กผู้เสียหายคนอื่น ๆ ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ให้เพียงข้อมูลว่า หลังจากมีแชตลับหลุดออกมา ครอบครัวไม่ได้มีความกังวลอะไร เพราะแชตดังกล่าวยืนยันได้ว่าครูมีการกระทำกับเด็กจริง 

295033

นายประดิษฐ์ บุญเลิศ นายกเทศมนตรีตำบลดงมอน ฐานะประธานคณะกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียนที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนเป็นกรรมการสถานศึกษาที่โรงเรียนแห่งนี้มานาน 7-8 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องเช่นนี้ และไม่เคยมีใครระแวงว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น เพราะครูคือแม่พิมพ์ของชาติ โรงเรียนเปรียบเหมือนบ้านหลังที่ 2 ครูบาอาจารย์เสมือนพ่อแม่คนที่ 2 ซึ่งพ่อแม่ฝากให้ลูกหลานมาเรียน ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าครูจะมากระทำเรื่องไม่ดีกับศิษย์ ซึ่งตนยืนยันว่าคนเป็นครูไม่สมควรที่จะกระทำเช่นนี้

นายประดิษฐ์ ระบุว่า ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับเรื่องร้องเรียน ไม่มีสัญญาณอะไรว่าจะมีเรื่องเกิดขึ้น อย่างที่บอกว่าผู้ใหญ่ในโรงเรียนไม่มีใครคิดเลย เพราะครูควรเป็นที่เคารพนับถือ และเป็นคนที่ควรทำให้ศิษย์ได้ดี พอเรื่องมันเกิดขึ้น ไม่มีใครรับได้ ส่วนหากจะอ้างว่าเด็กให้ท่า หรือเด็กเต็มใจ ในฐานะครูสิ่งที่ควรทำก็ควรจะสอนศิษย์ เพราะครูมีหน้าที่สอนให้ศิษย์ได้ดี และครูควรจะซื่อสัตย์ต่อสถาบันที่เรียนมา ควรจะเคารพต่อใบประกอบวิชาชีพของตัวเอง ตนยืนยันว่าไม่มีการเข้าข้างครูแน่นอน หากผิดขอให้ดำเนินการตามกฎหมาย

อย่าไรก็ตาม ตนยอมรับว่ารู้จักกับครูทั้ง 5 คน ซึ่งครูแต่ละคนจะเจอกันเวลามีงานโรงเรียน ซึ่งก็ไม่เคยมีท่าทีว่าจะก่อเรื่องเช่นนี้ได้ ตนอยากบอกไปถึงครูทั่ว ๆ ไป สิ่งหนึ่งคืออยากให้คิดว่าลูกศิษย์ก็เปรียบเสมือนลูกของตัวเอง

239459

ทีมข่าวยังได้แชตลับเพิ่มเติมอีก ซึ่งระบุเป็นแชตที่ น.ส.บี (นามสมมติ) คุยกับเพื่อนดังนี้ 

641373

ส่วนแชตถัดมาเป็นแชตที่กำลังจะบอกว่า ครูคนใดบ้างที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีบ้าง

263309

ทั้งนี้ยังมีแชตที่พาดพิงถึงถึงครูชายท่าหนึ่ง พร้อมกับอ้างว่า ครูคนดังกล่าว ปิดบังความจริงระหว่างครูกับเด็ก เพื่อไม่ให้ภรรยาของครูคนดังกล่าวได้รับรู้และทราบเรื่องราว  

264171

166826

766253

นอกจากนี้ยังมีแชตที่บรรยายถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอีกจำนวนหนึ่ง และคล้ายกับเป็นบทสนทนาที่ 2 ฝ่าย ชักชวนกันไปทำอะไรบางอย่างในเวลาเรียน และฝ่ายเด็กยังได้แอบถ่ายรูปครูคนหนึ่งที่กำลังนั่งหันข้าง ๆ ส่งให้เพื่อนได้ดู 

537565

ทีมข่าวเดินทางกลับมาหา นางอ้อย (นามสมมติ) ย่าของ น.ส.บี (นามสมมติ) เปิดเผยว่า วันนี้ตนยังไม่ได้ไปเยี่ยมหลาน แต่ล่าสุดที่ไปหลานสดใจดี เข้ากับเพื่อนที่บ้านพักที่ทางการจัดให้

707533

ทั้งนี้หลานยังไม่ได้เล่าอะไรให้ตนฟัง ส่วนเรื่องแชตลับ ตนไม่ได้กังวลอะไรหากมีออกมา หลานจะเต็มใจหรือไม่ตนก็มองว่าการกระทำของครูเป็นสิ่งที่ผิดอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวยังไม่เคยเห็นแชตและคลิปวิดีโอ เพียงแต่หลานให้การกับเจ้าหน้าที่เท่านั้นว่าถูกกระทำจากใครบ้าง

240797

ส่วนพ่อแม่ของหลานก็ทราบเรื่องแล้ว ได้มอบหมายให้ตนดำเนินการเรื่องกฎหมาย ซึ่งตนยังยืนยันว่าขอดำเนินการถึงที่สุด ไม่ให้อภัย ไม่ยกโทษให้ โดยคู่กรณีไม่ต้องเข้ามาขอโทษอะไร ส่วนหลังจากนี้จะสำนึกได้หรือไม่ตนไม่รู้ ถึงแม้ว่าจะให้การปฏิเสธ แต่ตนคิดว่าหากมีหลักฐาน ครูทำจริง ก็เชื่อว่าเอาผิดได้

ยอมรับว่าตนเครียด กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ตอนนี้ก็มีแต่กังวลหลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวเท่านั้น สิ่งหนึ่งที่ตนอยากบอก คือ หลังจากนี้ขอให้คนกลุ่มนี้อย่ากลับมาเป็นครูอีก เพราะการกระทำแบบนี้มันไม่ใช่อาจารย์แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส