ผู้บริหารหญิงแจงแล้ว บางอย่างไม่เป็นความจริง-ถูกบิดเบือน ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว

26 เม.ย. 67

ผู้บริหารหญิงแจงแล้ว บางอย่างไม่เป็นความจริง-ถูกบิดเบือน ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว ยอมรับในส่วนที่ทำ และใช้หลักฐานชี้แจงในส่วนอื่นๆ แต่ขอไม่เป็นเครื่องมือให้ฝ่ายไหนทั้งสิ้น

จากกรณีที่ผู้บริหารหญิงบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก ขับเบนซ์เข้าด่านตรวจ เป่าแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด ไม่พอใจตำรวจแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ถีบหน้ารองผู้กำกับจราจร 

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ผู้ต้องหามีประวัติการถูกจับกุมและดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65 และมีการถูกดำเนินคดีและศาลลงโทษรอลงอาญา 2 ปี ล่าสุด กูเกิล ประเทศไทย ออกมาชี้แจงว่า ผู้บริหารคนดังกล่าวได้ลาออกไปแล้วตั้งแต่เดือน ม.ค. 67 ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

คืบหน้า ผู้บริหารหญิงผู้ก่อเหตุเมาขับเบนซ์ ด่าเเละถีบตำรวจ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ขอบคุณทุกท่านที่ถามไถ่กันมาค่ะ ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว บางอย่างไม่เป็นความจริงและถูกบิดเบือน ยังไม่มีการให้ปากคำใดๆ ทั้งสิ้นในฝั่งเรา รายละเอียดส่วนนั้นจะอยู่ในชั้นสอบสวน และมอบหมายทนายเป็นผู้ดำเนินการแล้ว

จุดประสงค์หลัก คือ ยอมรับในส่วนที่ทำ และใช้หลักฐานชี้แจงในส่วนอื่นๆ แต่ขอไม่เป็นเครื่องมือให้ฝ่ายไหนๆ ทั้งสิ้น ขออภัยท่านที่ติดต่อมา และเรานิ่งเฉยนะคะ

ส่วนตัวได้ลาออกจากบริษัทตั้งแต่ต้นปี (แต่มีผลสิ้นเดือนนี้) เพื่อมาพัฒนากองทุน VC จัดหา Seed Funding ให้ Startup ไทย และได้เข้าถึงแหล่งทุน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยี ให้เติบโต และขยายสู่ตลาดตปท.ได้ ถ้าสนใจคุยกันเรื่องนี้ ติดต่อมาได้ค่ะ

15_19

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส