เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กส์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ

12 พ.ค. 63

เพื่อนนักเรียนหญิงชั้น ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม เล่าครูนัดมีเซ็กส์ในเวลาเรียนเป็นประจำ พร้อมจ่ายเงินทุกครั้ง เพื่อนมีหลักฐานยืนยันตลอด

จากกรณีครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน ผู้เสียหายคือด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชั้น ม.2 และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชั้น ม.4

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูโทรมนักเรียนหญิง"

- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต
- เปิดใจ ผู้ใหญ่บ้านไม่เชื่อ "ยุทธนา" ร่วมก่อเหตุ 5 ครูหื่นโทรมนักเรียนหญิง

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีมีโอกาสได้เจอกับ น.ส.บุ๋มบิ๋ม (นามสมมติ) เพื่อนร่วมชั้นของ น.ส.บี (นามสมมติ) เปิดใจครั้งแรกกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ระบุว่า ตนเป็นเพื่อนกับ น.ส.บี ตั้งแต่ ม.ต้น เห็นพฤติกรรมของเพื่อนมาตั้งแต่ช่วงอยู่ชั้น ม.3 ซึ่งเพื่อนจะไปหาครู บางครั้งก็บอกเพื่อนว่าครูมารับจากที่บ้านบ้าง บางครั้งก็ไปหาเองบ้าง โดยพาไปที่รีสอร์ตเพื่อมีอะไรกัน เพราะน.ส.บี เป็นคนเล่าให้เพื่อนฟัง โดยการเล่าไม่ใช่แค่เล่าปากเปล่า แต่มักมีรูปภาพให้ดู อย่างการไปรีสอร์ตก็จะมีรูปภาพถ่ายด้านหลังครูที่อยู่ในรีสอร์ต 

424609(1)

ส่วนเวลาเรียน มีหลายครั้งที่เพื่อนจะรู้กันว่า น.ส.บี ออกไปหาอาจารย์ โดยจะมีลักษณะคือ การขออาจารย์ที่สอนประจำคาบออกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็จะหายไปเป็นชั่วโมง ๆ ซึ่งเพื่อนก็รู้ว่า น.ส.บี ไปที่บ้านพักครู เพราะทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว ส่วนตัวเคยเห็นกับตาคือ น.ส.บี เดินมุ่งหน้าไปบ้านครู แต่เด็ก ด.ญ.เอ ตนไม่เคยเห็นว่าเดินไปด้วย แต่ที่แน่ชัดคือ 2 คนค่อนข้างสนิทกัน ส่วนตัวไม่เคยเห็นว่าเพื่อนไปชวนเพื่อนักเรียนคนอื่นไปหาครูด้วย

233102(1)

ทั้งนี้เท่าที่ตนรู้จัก น.ส.บี เป็นคนเงียบ ก็มีแฟนแล้ว ไม่ใช่แค่ครูเท่านั้น ยังมีเด็กวัยรุ่นต่างพื้นที่ รวมทั้งคนที่มีอายุแล้วก็เห็นคบกับเพื่อน เหตุผลที่ตนรู้เพราะเพื่อนก็จะนำรูปมาให้ดู มีอะไรก็เอามาให้ดู มาเล่าให้ฟัง บางครั้งก็มีคนเห็นว่ามีผู้ชายมารับบ้าง เวลา น.ส.บี มาเล่า หลายคนก็ไม่ได้อยากฟัง แต่ น.ส.บี ก็ยังเล่าไปเรื่อย วันนี้ไปขอเงินครูมา ซึ่งเพื่อนก็จะรู้กันว่าไปมีอะไรกับครู โดยได้เงินมาครั้งหนึ่งแตกต่างกัน 200-300 บาท หรือ 500 บาท

TOP 5 ข่าวครูข่มขืน
- เปิดใจ ผู้ใหญ่บ้านไม่เชื่อ "ยุทธนา" ร่วมก่อเหตุ 5 ครูหื่นโทรมนักเรียนหญิง
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- ผู้ใหญ่บ้านใจหาย 5 ครูโทรมนักเรียนหญิง ถูกออกจากราชการ ยันไม่ปักใจเชื่อฝ่ายใด
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ