ลูกศิษย์แฉ “ครูวิพจน์” ขืนใจเด็ก คนที่บ้านครูก็รู้ มีหลักฐานเหยื่อโพสต์ขอโทษ (คลิป)

14 พ.ค. 63

จากกรณีที่เทรนด์ทวิตเตอร์ มีกระแสการติดแฮชแท็กครูข่มขืนเด็ก ซึ่งมีที่มาจากครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุสลดใจดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกครู 5 คน และผู้ช่วยครู รุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าอีก 2 คนข่มขืน

420693

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูข่มขืนนักเรียนหญิง"
- เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กซ์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง
- สุดอุบาทว์! แก๊งครูลวงศิษย์ขยี้กามยังพาเด็กเข้ารีสอร์ต อึ้งแชตลับระบุพิกัดชัด
แฉแชตลับชุดใหม่ 3 ครูพาเด็กขยี้กามพร่ำรักสั่งห้ามบอกเมีย ย่ายัวะไม่อภัย 

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 พ.ค.63 นายวิพจน์ แสนสุข กับพวกรวม 7 คน ผู้ต้องหา ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน แต่ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทั้งในชั้นแจ้งข้อหา และในชั้นสอบสวน จึงนำตัวไปยื่นคำร้องขอหมายขังต่อศาลจังหวัดมุกดาหารต่อไป

643882

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็ก และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

549736

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ค.63 ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ นายเจมส์ (นามสมมติ) นักเรียนโรงเรียนที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยได้ยินเรื่องครูกับนักเรียนมาบ้างตั้งแต่ก่อนเป็นข่าว ครู 5 คนนี้ก็เป็นครูปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ส่วนเด็กผู้เสียหาย 2 คน ส่วนตัวก็จะได้ยินเรื่องที่เอ่ยมาจากปาก น.ส.บี เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเกิดอะไรบ้าง เพราะ น.ส.บี เป็นคนชอบเล่า หรือบางครั้งก็มีการโพสต์ข้อความถึงครู แสดงความเป็นเจ้าของครูบ้าง ทำนองว่าครูเป็นสามีบ้าง โดยมักจะมาพูดให้เพื่อนฟังบ้าง ยอมรับว่าตอนแรกที่ทราบข่าวก็ตกใจ ถึงแม้ว่าจะพอรู้เรื่องอยู่แล้วบ้างก็ตาม แต่ไม่คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันจะใหญ่โตขนาดนี้

อย่างไรก็ตามที่ตนออกมาสัมภาษณ์ไม่ได้ต้องการปกป้องครู หรือเด็กผู้เสียหาย ตนคิดว่าใครทำต้องรับผิด ครูก็ต้องรับโทษ แต่การกระทำของครูไม่ได้ข่มขืน “มันคล้ายกับครูและนักเรียนเขารักกัน” เพราะมันคือการยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย แต่ครูก็ถือว่าผิดมาก ตนยังเคยคิดว่าวันหนึ่งจะต้องจบลงด้วยแบบนี้ ครูเองก็ควรจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่ยอมหยุด จุดจบถึงมาเป็นแบบนี้

นอกจากนี้เด็กผู้เสียหาย 2 คนยังสนิทกัน เวลาพักเที่ยงมักมานั่งด้วยกันประจำ ซึ่งคนในโรงเรียนก็เห็นกันประจำ แต่ไม่ทราบเขาคุยเรื่องอะไรกัน

875861

นอกจากนี้ยังมีครั้งหนึ่งที่ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ปลอมเฟซบุ๊กรุ่นพี่คนหนึ่งที่เหมือนด่อว่าครูวิพจน์ไปชอบ เด็ก จึงปลอมเฟซบุ๊กขึ้นมาและนำไปด่าภรรยาของครู เพื่อให้เกิดเข้าใจผิด ตอนนั้นก็มีการแจ้งความกัน จนกระทั่งสืบทราบว่าเป็นตัวน้องทำ ตอนนั้น ด.ญ.เอ ก็ได้โพสต์ขอโทษ

108194

ทั้งนี้ตนไม่ได้คิดว่า เรื่องจะใหญ่แบบนี้ อย่างหนึ่งที่อยากขอยืนยันว่าเด็กผู้เสียหาย 2 คนตามข่าวว่ามาโรงเรียนด้วยความหวาดผวา ตนยืนยันว่าไม่มีอะไรหวาดผวา เด็กทั้งคู่ยังมาโรงเรียนปกติ อีกทั้งตนยอมรับว่าคนจะด่าเด็ก ด่าครูก็ด่าได้ แต่คนอื่นที่ไม่เกี่ยว หลายคนมามองว่าโรงเรียนไม่ดี ไม่มีคุณภาพในการดูแลความปลอดภัย แต่ตนมองว่าน้องเองอาจจะจำช่วงวันเวลาผิด เพราะเวลาเรียนไม่สามารถก่อเหตุได้อยู่แล้ว

อีกอย่างที่แสดงถึงพฤติกรรมของเด็กทั้ง 2 คน คือการโพสต์ถึงเรื่องราว หรือแชร์เรื่อวราวต่าง ๆ ลงเฟซบุ๊กหลายอย่างที่เกี่ยวเรื่องของชู้สาว

782310

ทีมข่าวเดินทางกลับมาที่บ้านของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) เด็กผู้เสียหาย ซึ่งได้พบกับครอบครัวของ ด.ญ.เอ มีแม่ที่อยู่บ้าน แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ส่วนพ่อไปทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมีน.ส.แก้ว (นามสมมติ) พี่สาวของ ด.ญ.เอ เปิดเผยว่า หลังจากที่เป็นข่าวมา ส่วนตัวยังไม่ได้มีความกังวลอะไร ทุกวันมีความคืบหน้าทางคดี และเจ้าหน้าที่ติดต่อมาตลอด

229606

ส่วนเรื่องนามสกุลของพนักงานสอบสวน ร.ต.อ.เพชรณรงค์ แสนสุข ที่ไปตรงกับนามสกุลของครูวิพจน์ ที่เป็นผู้ต้องหา ตนไม่ได้มีความกังวลอะไร และไว้ใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ ส่วนตัวเคยเจอกับตำรวจนายนี้ ซึ่งก็ทักทายและคุยกันปกติ ตนไม่ทราบว่าตำรวจท่านนี้ใช่ญาติกับครูคนดังกล่าวหรือไม่ แต่หากเป็นญาติกันจริงก็คงมีความกังวลบ้าง แต่ยังดีที่ตำรวจนายนี้ไม่ใช่เจ้าของคดี

888591

ส่วนเรื่องแชตหลุดที่มีการเผยแพร่ออกมา ตนเห็นแล้ว ซึ่งแชตชุดนี้ตนเพิ่งเห็นพร้อมกับนักข่าว มีโอกาสได้ถามน้องว่าความหมายมันคืออะไร แต่น้องก็ยังไม่มีคำตอบใด ๆ ให้ แต่หากเป็นจริงตามเนื้อหาก็ขอให้เป็นไปตามหลักฐานที่จะเอาผิดครูที่ก่อเหตุ ส่วนแชตของเด็ก ม.4 ที่ค่อนข้างยืนยันว่าครูมีอะไรกับเด็ก ตนมองว่าน่าจะเอาผิดผู้ก่อเหตุได้แน่นอน ส่วนตัวตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรจากผู้ก่อเหตุมาอีกเลย ตนไม่มีอะไรอยากจะพูดถึงคู่กรณี สภาพจิตใจน้องตอนนี้ก็ดีขึ้น และขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส