เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)

12 พ.ค. 63

จากกรณีที่เทรนด์ทวิตเตอร์ มีกระแสการติดแฮชแท็กครูข่มขืนเด็ก ซึ่งมีที่มาจากครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุสลดใจดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกครู 5 คน และผู้ช่วยครู รุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าอีก 2 คนข่มขืน

293965

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 พ.ค.63 นายวิพจน์ แสนสุข กับพวกรวม 7 คน ผู้ต้องหา ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน แต่ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทั้งในชั้นแจ้งข้อหา และในชั้นสอบสวน จึงนำตัวไปยื่นคำร้องขอหมายขังต่อศาลจังหวัดมุกดาหารต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูข่มขืนนักเรียนหญิง"
- เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กส์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็ก และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

177054

ล่าสุดวันที่ 11 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ย้อนกลับไปยังบ้านพักครูของครูยุทธนา ในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ซึ่งยังหลงเหลือโต๊ะรีดผ้า ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางหนังสือ เสื้อปูน้ำมัน แต่ไม่พบฟูกหรือเตียงนอนแล้ว แต่ไม่กลับมายังห้องดังกล่าวหลายเดือนก่อนตกเป็นข่าวดังกล่าว

299146

ขณะที่ห้องของครูวิพจน์ ซึ่งเป็นอีกจุดเกิดเหตุ ขนาดของห้อง 3x2 เมตร พบแคร่ไม้ 1 หลัง ลำโพงบลูทูธ พัดลมตั้งโต๊ะ 1 ตัว และไม่พบเสื้อผ้าใด ๆ ทั้งสิ้น 

366208

นอกจากนี้ห้องคณิตศาสตร์ พบว่าเป็นห้องเรียนลักษณะโปร่ง ข้างในมีโต๊ะครูผู้สอน และโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งเรียน ซึ่งเมื่อคนภายนอกมองผ่านกระจกบานเกล็ดเข้ามา ก็สามารถมองเห็นได้ชัดเจนว่ามีใครอยู่ภายในห้อง 

872482

616636

ส่วนจุดที่น่าสงสัยที่สุดเป็นอาคารโดมอเนกประสงค์ ที่นักเรียน ระบุว่า มักจะไม่ค่อยมีนักเรียนคนใดผ่านมาบริเวณนี้ โดยด้านในเป็นห้องพักครูขนาดเล็ก ขนาดห้อง 2x2 เมตร พบเอกสารส่วนตัวของครูวิพจน์ โต๊ะ 1 ตัว และชั้นวางรองเท้า 

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ยังได้รับข้อความที่เด็กนักเรียนหญิงส่งมาให้ โดยเป็นแชตการสนทนาภาษาอีสานเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่ยืนยันถึงพฤติกรรมของเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 2 คน คือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชั้นม.2 และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชั้นม.4

922791

แชตที่ 1 พฤติกรรมของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) จะเห็นว่าแชตดังกล่าว เป็นแชตที่เป็นเฟซบุ๊กของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ติดต่อหาเพื่อนคนหนึ่ง ระบุว่า ทักไปชักชวนเพื่อนรายนี้ และบอกว่าหนึ่งในครูมีความสนใจเพื่อน หากตกลงก็จะมีเงินให้ใช้ด้วย แต่ท้ายแชตเพื่อนคนนี้บอกว่า ไม่สนใจ

897584

แชตที่ 2 แชตที่ถูกระบุว่า เป็นเฟซบุ๊กของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ทักไปหาเพื่อนให้ไปส่งหาครู โดยระบุทำนองว่า เพื่อนว่างไหม จะให้ไปส่งหาครู โดย ด.ญ.เอ จะให้ค่าน้ำมันเพื่อนเป็นค่าไหว้วาน

424609

ทีมข่าวมีโอกาสได้เจอกับ น.ส.บุ๋มบิ๋ม (นามสมมติ) เพื่อนร่วมชั้นของ น.ส.บี (นามสมมติ) เปิดใจครั้งแรกกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ระบุว่า ตนเป็นเพื่อนกับ น.ส.บี ตั้งแต่ ม.ต้น เห็นพฤติกรรมของเพื่อนมาตั้งแต่ช่วงอยู่ชั้น ม.3 ซึ่งเพื่อนจะไปหาครู บางครั้งก็บอกเพื่อนว่าครูมารับจากที่บ้านบ้าง บางครั้งก็ไปหาเองบ้าง โดยพาไปที่รีสอร์ตเพื่อมีอะไรกัน เพราะน.ส.บี เป็นคนเล่าให้เพื่อนฟัง โดยการเล่าไม่ใช่แค่เล่าปากเปล่า แต่มักมีรูปภาพให้ดู อย่างการไปรีสอร์ตก็จะมีรูปภาพถ่ายด้านหลังครูที่อยู่ในรีสอร์ต 

ส่วนเวลาเรียน มีหลายครั้งที่เพื่อนจะรู้กันว่า น.ส.บี ออกไปหาอาจารย์ โดยจะมีลักษณะคือ การขออาจารย์ที่สอนประจำคาบออกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็จะหายไปเป็นชั่วโมง ๆ ซึ่งเพื่อนก็รู้ว่า น.ส.บี ไปที่บ้านพักครู เพราะทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว ส่วนตัวเคยเห็นกับตาคือ น.ส.บี เดินมุ่งหน้าไปบ้านครู แต่เด็ก ด.ญ.เอ ตนไม่เคยเห็นว่าเดินไปด้วย แต่ที่แน่ชัดคือ 2 คนค่อนข้างสนิทกัน ส่วนตัวไม่เคยเห็นว่าเพื่อนไปชวนเพื่อนักเรียนคนอื่นไปหาครูด้วย

ทั้งนี้เท่าที่ตนรู้จัก น.ส.บี เป็นคนเงียบ ก็มีแฟนแล้ว ไม่ใช่แค่ครูเท่านั้น ยังมีเด็กวัยรุ่นต่างพื้นที่ รวมทั้งคนที่มีอายุแล้วก็เห็นคบกับเพื่อน เหตุผลที่ตนรู้เพราะเพื่อนก็จะนำรูปมาให้ดู มีอะไรก็เอามาให้ดู มาเล่าให้ฟัง บางครั้งก็มีคนเห็นว่ามีผู้ชายมารับบ้าง เวลา น.ส.บี มาเล่า หลายคนก็ไม่ได้อยากฟัง แต่ น.ส.บี ก็ยังเล่าไปเรื่อย วันนี้ไปขอเงินครูมา ซึ่งเพื่อนก็จะรู้กันว่าไปมีอะไรกับครู โดยได้เงินมาครั้งหนึ่งแตกต่างกัน 200-300 บาท หรือ 500 บาท

233102

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวฟังบ่อยจนชินไปแล้ว อย่างเรื่องที่ตนได้ยินกับหูคือ พฤติกรรมที่เกิดขึ้นหลังร่วมเพศกับครู เช่น “วันนี้ไปมีอะไรกับครูมา แบบว่า มีน้ำหยดใส่กระโปรง” โดยวันที่พูดให้ตนฟังคือช่วงพักเที่ยงของวันสอบ เรื่องสถานที่เกิดเหตุ ห้องคณิตศาสตร์ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะห้องโล่ง คนผ่านตลอด ถึงแม้ว่าไม่มีคนเรียน ห้องข้าง ๆ ก็จะมีคนเรียน ส่วนสถานที่อื่น ๆ อาจจะเกิดขึ้นได้

150935

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของ น.ส.บี ได้พบกับ นางอ้อย (นามสมมติ) ผู้เป็นย่า เปิดเผยว่า หลังจากที่เป็นข่าวครอบครัวค่อนข้างเครียด ส่วนหลานตอนนี้ไปอยู่ที่บ้านพักของทางการ ซึ่งตนไปเยี่ยมมาช่วงสายของวันนี้ พบว่าหลานสภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว ตนยังไม่ได้มีโอกาสสอบถามหลานกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะกลัวสภาพจิตใจของหลานจะแย่ 

483306

ยอมรับว่าหาก ด.ญ.เอ ไม่ซักทอดมาที่หลาน ตนก็ไม่เคยรู้ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ครั้งแรกที่รู้ข่าวค่อนข้างตกใจ และเสียใจที่ไม่คิดว่า “พ่อพิมพ์ของชาติทำกันได้แบบนี้” แทนที่คนเป็นครูจะทำเรื่องดี ๆ แต่กลับทำเรื่องโสมมไม่ว่าเด็กจะเต็มใจหรือไม่ ตนมองว่าไม่ควรทำ ส่วนเรื่องที่บอกว่าหลานไปหลับนอนกับครูเพื่อแลกเงิน ตนไม่ทราบ หลานไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ที่บ้านก็ให้เงินตลอด ปกติได้เงินไปเรียน 40-50 บาท แต่หากวันไหนขอ 100 - 200 ก็ให้

ที่ผ่านมาหลานปกติตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกระทั่งมาเกิดเรื่องนี้ ส่วนคดีความขอให้ตำรวจจัดการ ตนยืนยันไม่รับการขอขมา หรืออภัย ต้องการให้คนผิดติดคุก หลังจากจบเรื่องตนจะไม่ให้หลานกลับไปเรียนที่โรงเรียนเดิมอีก แต่จะไปเรียนที่ไหนขอปรึกษาในครอบครัวก่อน

ส่วนแชตที่ระบุออกมา ส่วนตัวไม่ทราบ และไม่เคยทราบว่าครูยุทธนามาที่บ้าน และไม่เคยมีใครมาที่บ้าน ส่วนแม่ของหลานก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แต่ยอมรับว่าบ้านคำเขื่องเป็นบ้านของแม่หลาน

จาการให้สัมภาษณ์ของญาติ ๆ เผยให้เห็นว่าผู้ต้องต้องหาในคดีดังกล่าว มีอุปนิสัยดังนี้ 

6_2

1.ครูวิพจน์ เป็นคนรักครอบครัว มีภรรยาและลูก 3 ขวบ 1 คน นิสัยดี เรียนเก่ง ไม่เคยมีประวัติชู้สาว 

2_4

2.ครูยุทธนา เป็นคนรักครอบครัวและเพื่อนฝูง นิสัยร่างเริง เอื้อเฟื้อเผื่อแผร่ เจ้าชู้ตามประสาผู้ชายทั่วไป

5

3.นายชนะศักดิ์ ศิษย์เก่า เป็นคนดี ใจบุญ ใส่บาตรทุกเช้า ขยันขันแข็ง ไม่เคยมีปัญหากับใคร 

4_1

4.ครูอนุภาพ นิสัยเรียบร้อย พูดจาอ่อนน้อม ไม่เคยมีประวัติเรื่องชู้สาว เรียนดี 

3_1

5.ครูสิทธินันท์ เป็นคนดี บุคลิกเรียบร้อย ไม่เคยมีประวัติเสียหาย

1

6.ครูเอกลักษณ์ เป็นลูกที่ดีตั้งแต่เล็กจนโต รักครอบครัว มีภรรยาและลูกสาว 1 ขวบ ไม่เคยมีประวัติเกเร 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส