ครูเอกลักษณ์ ยันไม่ได้ข่มขืนศิษย์ งัดหลักฐานกินข้าวอยู่บ้าน หลานขอเป็นพยาน (คลิป)

14 พ.ค. 63

จากกรณีที่เทรนด์ทวิตเตอร์ มีกระแสการติดแฮชแท็กครูข่มขืนเด็ก ซึ่งมีที่มาจากครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุสลดใจดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกครู 5 คน และผู้ช่วยครู รุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าอีก 2 คนข่มขืน

420693

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูข่มขืนนักเรียนหญิง"
- เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กส์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง

- สุดอุบาทว์! แก๊งครูลวงศิษย์ขยี้กามยังพาเด็กเข้ารีสอร์ต อึ้งแชตลับระบุพิกัดชัด

แฉแชตลับชุดใหม่ 3 ครูพาเด็กขยี้กามพร่ำรักสั่งห้ามบอกเมีย ย่ายัวะไม่อภัย 

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 พ.ค.63 นายวิพจน์ แสนสุข กับพวกรวม 7 คน ผู้ต้องหา ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน แต่ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทั้งในชั้นแจ้งข้อหา และในชั้นสอบสวน จึงนำตัวไปยื่นคำร้องขอหมายขังต่อศาลจังหวัดมุกดาหารต่อไป

643882

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็ก และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

873319

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ค.63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านอีกหลังของครูเอกลักษณ์ หนึ่งในผู้ต้องหาของคดี ซึ่งอยู่บ้านเช่าในมุกดาหาร เมื่อทีมข่าวเดินทางมาถึง พบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการเลี้ยงไก่ชนไว้จำนวนมาก ซึ่งตรงกับคำสัมภาษณ์ของมารดาครูเอกลักษณ์ที่เคยให้ไว้กับอมรินทร์

308016

ทีมข่าวได้เจอกับ นายบอย (นามสมมติ) หลานของครูเอกลักษณ์ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องครูเอกลักษณ์กลับมาที่บ้านนี้เพียงแค่หลัง คือ วันประกันตัว ซึ่งตนไม่ทราบว่าครูเอกลักษณ์ไปพักอยู่ที่ไหน แต่เรื่องดังกล่าวทำให้ครูเอกลักษณ์ต้องไปอาศัยอยู่บ้านญาติ โดยให้ลูกและเมียไปอยู่ที่อื่น ซึ่งครูค่อนข้างเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

795265

โดยหลังจากรู้ข่าวว่าครูเอกลักษณ์ถูกแจ้งความจับ ครูยังพูดให้ตนฟังว่า "มีชื่อกูได้ยังไง" ซึ่งครูเอกลักษณ์ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในการไปก่อเหตุด้วย ส่วนคนอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรนั้นตอบไม่ได้ ส่วนที่ครูเอกลักษณ์ไปมีชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตนมองว่าน่าจะเกิดมาจากที่ในอดีต มักไปตั้งวงสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนครูที่เป็นข่าว จึงอาจถูกเชื่อมโยงไปด้วย

256769

แต่หากมองจากคำให้การของเด็กผู้เสียหาย ระบุว่า ครูเอกลักษณ์ร่วมเพศด้วยในวันที่ 17 ธ.ค.62 ช่วงเวลาเที่ยง สิ่งหนึ่งตนกล้ายืนยันว่าครูเอกลักษณ์ไม่ได้ก่อเหตุ คือ ครูเอกลักษณ์จะกลับมาที่บ้านหลังนี้ทุกเวลาเที่ยง ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะไปก่อเหตุตามคำให้การ

ส่วนครูเอกลักษณ์ ขณะนี้ยังไม่พร้อมจะให้ข้อมูลอะไร เพราะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก คนตัดสินครูไปแล้ว โดยขณะนี้ครูเอกลักษณ์ก็ถูกออกจากราชการแล้ว จากนี้ต้องรอศาลตัดสินว่าเป็นอย่างไร แต่ตนเชื่อว่า "พี่ผมไม่ได้ทำ" 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส