ป้าติ๋ม เปิดใจ มรดกที่ แคทเทอร์รีน ยกให้มีอะไรบ้าง

2 พ.ค. 67

ป้าติ๋ม เปิดใจทำแคทเคอร์รีนถึงยกทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 100 ล้านให้ พร้อมแจงรายละเอียดมรดกที่แคทเทอร์รีนยกให้มีอะไรบ้าง

 

จากคดีที่แหม่มสาว นางแคทเทอร์ริน เดลาคอท อายุ 59 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ได้ใช้อาวุธปืนฆ่าตัวตาย เสียชีวิตบริเวณเตียงพักผ่อนริมสระน้ำในวิลล่าหรู ของตัวเอง ตั้งอยู่บนเนินเขาบ้านแม่น้ำ หมู่ 4 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี  และทางแหม่มผู้ตาย ได้เขียนพินัยกรรม ยกสมบัติที่เป็นที่ดินและวิลล่า ที่เกิดเหตุให้กับแม่บ้านคนสนิทที่รับใช้กันมากว่า 12  ปี ตามที่ได้นำเสนอข่าวมาก่อนหน้านี้

ขณะที่ในช่วงบ่ายวันนี้ (2 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วิลล่าที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าวิลล่าปิด ไม่มีใครอยู่ ซึ่งตัววิลล่าที่เกิดเหตุ มีมูลค่าประมาณ 30 ล้านบาท และที่ดินเปล่าอีก 2 ไร่ อยู่ข้างวิลล่ามูลค่า เกือบ 10 ล้านบาท แต่นางณัฐวลัย ภูพองตา หรือ ป้าติ๋ม ชาว อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร แม่บ้านคนสนิทของผู้ตายที่อยู่กันมากว่า 12 ปี ไม่ได้อยู่ที่วิลล่าในวันนี้ปิดบ้านเงียบ

และผู้สื่อข่าว ได้เดินทางต่อไปที่ วิลล่ามะพร้าว บริเวณถนนหลังวัดภูเขาทอง ซึ่งเป็นวิลล่าที่ผู้ตายซื้อไว้ก่อนหน้านี้ กับสามี และทำธุรกิจร่วมกัน พื้นที่หมู่ 2 ตำบลแม่น้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากวิลล่าที่เกิดเหตุประมรณ 5 กิโลเมตร

โดยวิลล่าที่ใช้ชื่อวิลล่ามะพร้าว มีทั้งหมด 5 หลัง ต่อมาได้จำหน่ายไปแล้วเป็นบางส่วน ต่อมานางแคทเทอร์รีน ผู้ตายได้เเยกทางกับสามี ชาวฝรั่งเศส และได้บริหารวิลล่า เองทั้งหมด โดยมีนางณัฐวลัย  หรือ ป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิท ได้ช่วยดูแล

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิท นั้น รู้จักกับคุณแคทเทอร์รีน มาหลายปีแล้ว เมื่อ 12 ปีก่อน คุณแคทเทอร์รีนได้มาซื้อที่ดินบนเกาะสมุย สร้างวิลล่า 5 หลัง และสร้างบ้านวิลล่าหลังนี้ไว้พักอาศัยเอง ตอนนั้น มีแคทเทอร์รีน วินเซ่น สามีเก่า และตนเอง 3 ซึ่งเป็นแม่บ้าน ช่วยกันดูแลในการสร้างวิลล่าหลังนี้ และทำพิธียกเสาเอกด้วยกัน

ก่อนเกิดเหตุแคทเทอร์รีน ส่งข้อความทางไลน์มาบอกตนเองเพื่อสั่งเสีย คล้ายทำพินัยกรรม ในข้อความ ระบุว่า แคทเทอร์รีน ได้ยกบ้านวิลล่าหลังนี้พร้อมที่ดิน รวมถึง ที่ดินเปล่าข้างวิลล่า จำนวน 2 ไร่ รถยนต์หรู CRV สีแดง 1 คัน เครื่องประดับ แหวน เพชร ซึ่งอยู่ในตู้เซฟ และเงินสดที่อยู่ในธนาคารอีก ไม่รู้จำนวน ยกให้ป้าติ๋มทั้งหมด และอีกส่วน คือ วิลล่า 2 หลัง มอบให้ วินเซ่น สามีเก่าของแคทเทอร์รีน

ไม่คิดว่าแคทเทอร์รีนจะทำแบบนี้ ป้าเสียใจมาก ไม่อยากให้จากไปเลย เปรียบเสมือนแม่คนหนึ่งของป้า ที่ดูแลป้ามาตลอด ป้าสัญญาว่า ป้าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส