สุดอุบาทว์! แก๊งครูลวงศิษย์ขยี้กามยังพาเด็กเข้ารีสอร์ต อึ้งแชตลับระบุพิกัดชัด (คลิป)

13 พ.ค. 63

จากกรณีที่เทรนด์ทวิตเตอร์ มีกระแสการติดแฮชแท็กครูข่มขืนเด็ก ซึ่งมีที่มาจากครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คนของโรงเรียนในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ย่ำยีเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุสลดใจดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกครู 5 คน และผู้ช่วยครู รุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าอีก 2 คนข่มขืน

246987

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "5 ครูข่มขืนนักเรียนหญิง"
- เพื่อน ม.4 เหยื่อ 5 ครูหื่นขยี้กาม แฉพฤติกรรมครูนัดมีเซ็กส์กับเพื่อนแลกเงินเป็นประจำ
- เปิดหลักฐานแชตลับ ก๊วนครูให้ชวนเด็กมาขยี้กาม ย่าเหยื่อโต้นอนแลกเงิน (คลิป)
- "ทนายเกิดผล" ชี้ คดี 5 ครู 2 ศิษย์เก่า โทรมนักเรียนหญิง อาจโทษหนักถึงประหารชีวิต
- เปิด 4 จุดห้องลับครูใช้ขยี้กามลูกศิษย์ อึ้งเจอหลักฐานถุงยาง และคลิปมัดตัวยกก๊วน
- เปิดข้อมูล 5 ครูโทรมนักเรียน พบ 2 รายระดับชำนาญการ เงินเดือน 2 หมื่นอัพ!
- เปิดไทม์ไลน์แก๊ง 5 ครู 2 ศิษย์เก่า กระทำชำเรานักเรียนหญิง

ล่าสุดวันที่ 12 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ยังได้แชตลับเพิ่มเติมอีก ซึ่งระบุอ้างว่าเป็นแชตที่ครูรายหนึ่งคุยกับ น.ส.บี (นามสมมติ) และแชตที่ น.ส.บี (นามสมมติ) คุยกับเพื่อน

595447

แชตที่ 1 การคุยเหมือนคนรักคุยกัน โดยมีข้อความทำนองว่า บอกฝันดี มีการพูดเชิงเป็นห่วง และแทนการเรียกฝ่ายหญิงว่า “เมีย”

titled_5

แชตที่ 2 มีการพิมพ์บอกรัก โดยเขียนว่า “รักเจ้าของนะ” และก็มีการคุยเหมือนหนุ่มสาวที่ชอบพอกัน

328757

แชตที่ 3 คล้ายว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องทะเลาะกัน ฝ่ายครูหึงหวง น.ส.บี (นามสมมติ) คล้ายว่าถ้ายังคบกันอยู่ และจะต้องเลิกกัน

785418

แชตที่ 4 เป็นแชตที่เป็นการคุยต่อเนื่อง รายละเอียดอ้างว่า น.ส.บี (นามสมมติ) ถูกครูชายรายหนึ่งกระทำ ซึ่งเด็กพิมพ์คุยกับเพื่อนทำนองว่า กลัวว่าจะพลาด โดยครูยังห้ามซื้อยาคุมมากิน โดยบอกว่ามีการไปร่วมหลับนอนกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง

589271

แชตที่ 5 เป็นแชตทำนองว่า น.ส.บี คุยกับเพื่อนว่า ถูกครูต่อว่าเรื่องการซื้อยาชนิดหนึ่ง ว่าห้ามซื้อมากิน โดยพิมพ์ว่า "ปล่อยในแล้วจะไม่นอกใจ" นอกจากนี้ยังเรียกครูว่า “ผัว” อีกทั้งยังมีการพิมพ์ว่า ในเวลาที่พิมพ์คุยกับเพื่อน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ก็อยู่บ้านพักครู

480061

ทีมข่าวเดินทางมาที่รีสอร์ตที่ถูกระบุในแชตว่าเป็นสถานที่มีการมาร่วมเพศ เมื่อเข้ามาถึงพบว่าลักษณะรีสอร์ตเป็นแบบห้องเดี่ยว ชั้นเดียว มีอยู่ 7 ห้อง ทีมข่าวได้เข้าไปสำรวจ 1 ห้อง ซึ่งพบว่าในห้องก็เหมือนห้องพักของโรงแรมทั่วไป มีที่นอน มีผ้าขนหนู สบู่ ให้บริการ แต่ที่ต่างคือ จะมีถุงยางอนามัย 1 ชิ้น วางไว้บนที่นอน พร้อมให้บริการ หากลูกค้ามาใช้บริการไม่สวมถุงยางอนามัยแสดงว่าเต็มใจที่จะไม่ใส่เอง

153849

ทีมข่าวได้นำภาพถ่ายของครูทั้ง 5 คน ศิษย์เก่า 2 คน และ ภาพ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) น.ส.บี (นามสมมติ) ให้กับ นางตุ๊ก (นามสมมติ) คนดูแลรีสอร์ตได้ดู ก่อนที่จะเผยให้ฟังว่า ส่วนตัวไม่เคยเห็นหน้าบุคคลทั้งหมดที่ปรากฎในภาพ ทั้งครู รุ่นพี่ และผู้เสียหาย โดยเฉพาะครูยุทธนา และ น.ส.บี (นามสมมติ) ซึ่งก็ไม่กล้ายืนยันว่าทั้งคู่เคยมาใช้บริการหรือไม่ เพราะตนไม่ได้อยู่ที่รีสอร์ตตลอด โดยรีสอร์ตห่างจากโรงเรียน 6.5 กม. 

326118

อย่างไรก็ตามที่นี่ไม่ได้ทีการลงทะเบียนผู้เข้าพัก เพราะการพักจะมีแบบชั่วคราว 3 ชม. ราคา 200 บาท ค้างคืน 300 บาท ส่วนใหญ่ตนจะแค่เปิดห้อง เอาน้ำดื่มเข้าไปให้ จากนั้นก็รับเงิน และลูกค้าก็จะเข้าห้องไป บางครั้งหากลูกค้ามารถจักรยานยนต์ ก็จะใส่หมวกกันน็อกบังใบหน้าไว้ หากมารถยนต์ก็จะแค่แง้มกระจกมาชำระเงิน หลังเสร็จก็ออกไปไม่ได้มาติดต่อเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้สามารถบอกได้อย่างหนึ่งว่าที่รีสอร์ตไม่เคยมีใครถูกกระทำชำเรา ขัดขืน หรือมีการบังคับเด็กสาวเข้ามา เพราะเท่าที่เห็นทุกคนก็เต็มใจมา เข้าห้องไปก็เงียบกันหมด ส่วนนักเรียนยอมรับว่าเคยมีมาติดต่อขอเช่าห้องบ้าง แต่รีสอร์ตไม่ให้บริการ เนื่องจากเป็นนักเรียน โดยเฉพาะหากมาชุดนักเรียนจะไม่ให้เข้าเด็ดขาด 

391929

ทีมข่าวได้สรุปผังผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 2 คนไว้ดังนี้ โดยครูวิพจน์ ครูยุทธนา ครูอานุภาพ ครูเอกลักษณ์ ครูสิทธินันท์ นายชนะศักดิ์ และนายพีรพงษ์ ตกเป็นผู้ต้องกากระทำอนาจารด.ญ.เอ อายุ 14 ปี 

957865

ทั้งนี้ครูวิพจน์ ครูยุทธนา และครูอานุภาพ ยังตกเป็นผู้ต้องกากระทำอนาจารด.ญ.บี อายุ 16 ปี 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส