โอละพ่อ! โคโยตี้คู่ซี้กะเทยร้องถูกลวงข่มขืน ชายยันคบเป็นแฟน คาดแค้นถูกไล่พ้นห้องเลยใส่ร้าย (คลิป)

24 มี.ค. 63

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกข่มขืนบริเวณโรงเหล็กแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยน.ส.ไพริน หรือ น้องแนน (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายอ้างว่าถูกชาย 3 คน ร่วมกันข่มขืนไป 1 คน ส่วนอีก 2 คนต่อคิว พยายามจะข่มขืนต่อ แต่พยายามต่อสู้และหนีออกมากับพี่สาวอีกคน น.ส.ฝน ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง

139890

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.แนน กับน.ส.ฝน ทำงานเป็นโคโยตี้อยู่ที่สถานบันเทิงในเมืองพัทยา ซึ่งร้านปิดตามนโยบายป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 น.ส.แนน และ น.ส.ฝน ไม่มีที่ไป โดยน.ส.ฝน นึกขึ้นได้ว่าเคยคุยกับ นายเอ (นามสมมติ) ชายหนุ่มผ่านทางเฟซบุ๊กได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่เคยพบเจอกันจึงตัดสินใจนัดมาพบที่เมืองชลบุรี และมาพักที่บ้านพักพนักงานในโรงเหล็ก

451975

โดยวันแรกที่มาถึง นายเอ แสดงนิสัยแสนสุภาพ พูดจาและดูแล และยังพาไปเลี้ยงข้าว แต่คืนวันต่อมาก็เปลี่ยนไปเป็นซาตาน นายเอ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน พูดหว่านล้อมขอมีเพศสัมพันธ์แต่ไม่ยอม สุดท้ายชายหนุ่มทั้ง 3 คนใช้กำลังร่วมกันจับ น.ส.ฝน ขังไว้อีกห้อง จากนั้นร่วมกันจับ น.ส.แนน เพื่อให้นายเอ ลงมือข่มขืน

cg1_10

cg2_9

จากนั้นนายแบงก์ และนายโจ ก็พยายามจะเข้ามาข่มขืนต่อ แต่ขณะนั้น น.ส.แนน ต่อสู้ทั้งร้องให้คน ทำให้ชายหนุ่ม 2 คนไม่กล้าลงมือ จากนั้นอาศัยจังหวะเผลอวิ่งไปหาน.ส.ฝน ที่ถูกขังอยู่ในห้อง พร้อมกับวิ่งหลบหนีมาที่ร้านอาหาร อยู่ไม่ไกลจากบ้านพักโรงเหล็ก แล้วโทรศัพท์แจ้ง 191 ตำรวจจึงเดินทางมาพื้นที่ดังกล่าว เพื่อให้ น.ส.แนน ไปตรวจร่างกาย ก่อนจะติดตามนายเอ และเพื่อนอีก 2 คน เพื่อมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

968631

717161

พ.ต.อ.กฤศ ธิติทัศนะ ผกก.สภ.เสม็ด ได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ได้แก่ นายเอ นายแบงก์ และนายโจ ได้เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นทั้ง 3 คนให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน 

400598

ล่าสุดวันที่ 24 มี.ค.63 ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงาน ลักษณะเป็นห้องแถวเรียงต่อกัน 7 ห้อง โดยแบงก์ (นามสมมุติ) และนายโจ (นามสมมุติ) ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนช่วยกันจับตัวน.ส.แนน อาศัยอยู่ห้องที่ 1 ห้องถัดไปเป็นของนายจ้าง และห้องที่ 3 คือห้องเกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องของนายเอ (นามสมมุติ) หนึ่งในคนงานที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนลงมือข่มขืน ซึ่งขณะนี้ทั้ง 3 ห้องถูกปิดเงียบ

243578

สอบถามนายน้อย (นามสมมุติ) เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกของวันที่ 23 มี.ค.63 ที่ผ่านมา ตนนั่งดื่มสุรากันประมาณ 7 คน ได้แก่ กลุ่มผู้ถูกกล่าวหา น.ส.แนน และ น.ส.ฝน ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง เหตุการณ์ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ จวบจนเวลาประมาณ 23.00 น. ทุกคนแยกย้ายกลับ ตนก็เข้าห้องนอนปกติ

กระทั่งในช่วงบ่ายของวันนี้ (24 มี.ค.63) ตนมาทราบข่าวว่า น.ส.แนนกับพี่สาวไปแจ้งความว่า ถูกข่มขืน ซึ่งตนก็แปลกใจ และคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะหากผู้หญิงถูกข่มขืนหรือกักขังจริง ก็น่าจะส่งเสียงขอความช่วยเหลือ เพราะข้างห้องก็มีคนงานคนอื่น ๆ อาศัยอยู่ด้วย 

โดยที่ผ่านมาตนเห็น น.ส.แนน กับน.ส.ฝน มาพักอาศัยได้ประมาณ 3-4 วันแล้ว ซึ่งทุกอย่างก็ดูปกติ เมื่อคืนนี้ก็นั่งคุยหยอกล้อกันตามปกติ ไม่ได้มีการกักขังหน่วงเหนี่ยวตามที่เป็นข่าว

882070

นายโอ๋ เพื่อนของนายเอ กล่าวว่า ตนได้คบหากับน.ส.ฝน สาวประเภทสอง ที่ทำงานในบาร์ย่านพัทยามาได้ระยะหนึ่ง เนื่องจากเป็นคนบ้านเดียวกันที่ จ.นครราชสีมา หลังจากนั้นก็คุยกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งภายหลังย้ายมาทำงานที่ จ.ชลบุรี โดยน.ส.ฝน ได้ขอมาอยู่ด้วยเพราะตกงาน จึงโอนเงินให้ไปจำนวน 500 บาท เพื่อให้นั่งรถมาหา ซึ่งน.ส.ฝนก็เดินทางมาพร้อม น.ส.แนน รุ่นน้องในวันที่ 19 มี.ค.63 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็อยู่ด้วยกันตามปกติ

ทั้งนี้นายโอ๋ ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน น.ส.แนน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมามีปากเสียง กับน.ส.ฝน และได้ไล่ออกจากบ้าน น.ส.ฝน จึงออกมาพร้อม น.ส.แนน และ น.ส.แนนก็ ได้แจ้งความว่าถูกพวกตนข่มขืน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดต่อฝั่งผู้เสียหาย น.ส.แนน และ น.ส.ฝน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ถูกกล่าวหา เพราะยังไม่มีหลักฐานใดมายืนยัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส