งามไส้ ลูกตำรวจกร่างซิ่งเก๋งป่วนเมือง

27 พ.ค. 67

งามไส้ ลูกตำรวจกร่างซิ่งเก๋งป่วนเมืองภูเก็ต ทั้งปาดหน้า เบรกให้รถคันหลังชนท้าย จนเด็กในรถผวา

จากกรณีที่ เพจ "โหดจังจังหวัดภูเก็ต" ได้เผยแพร่พฤติกรรมการขับขี่รถของรถยนต์เก๋งสีขาว พร้อมข้อความระบุ "ขับรถหัวร้อนแบบนี้ขนส่งภูเก็ตต้องจัดไป" โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ระหว่างเวลาประมาณ 16.30-17.00 น.

1716812088385(1)

ทั้งนี้ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้ขับขี่รถดันดังกล่าว ชื่อนายเอ (นามสมมติ) เป็นชายไทย อายุ 31 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ล่าสุดตำรวจได้เชิญตัวมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต โดยนายเอ ยอมรับว่า ตนคือผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งสีขาวที่มีการแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์จริง

ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวและหยุดรถในลักษณะกีดขวางการจราจร ซึ่งนายเอ รับทราบและยอมรับข้อกล่าวหา ยินยอมชำระค่าปรับตามกฎหมายในอัตราสูงสุดทุกข้อกล่าวหา

ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ย้อนกลับไปในวันเกิดเหตุนั้น ตนกำลังเดินทางกลับบ้าน โดยในรถมีภรรยาและลูกนั่งอยู่ กระทั่งขับไปเจอ นายเอ โดยอีกฝ่ายขับรถตัดหน้ารถอีกคันนึงมาจากด้านข้างโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และไปเจอกับตนที่กำลังเลี้ยวขวาพอดี ทำให้มีการเบียดกัน หลังจากนั้นอีกฝ่ายก็ขับตามเบียดมา แล้วปาดหน้ารถตามคลิป ขณะนั้นรู้สึกตกใจมากเพราะเขาพยายามเบรกให้ตนชนท้าย อีกทั้งขับส่ายไปมา กระทั่งเขาจอดรถและเดินลงมาด่าทอตน แต่ตนไม่ตอบโต้อะไร เพราะในรถมีทั้งลูกและภรรยาหลังจากนั้นเขาก็ขับรถหนีไป

ตนสังเกตว่าอีกฝ่ายนั้นใส่เสื้อโปโลตำรวจและมีชื่อตำรวจอยู่ด้วย ที่หน้ารถมีโลโก้ตำรวจ ก็รู้ทันทีว่าเขาต้องเกี่ยวข้องกับอาชีพตำรวจแน่นอน และรู้ภายหลังว่าเขาเป็นลูกตำรวจนครบาล.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส