ย้อนภาพ มาดามแป้ง-ปวิณ เคยหวานชื่น ก่อนบาดหมางไม่รับดอกไม้ เฉลยแล้วขัดกันเรื่องอะไร

17 มิ.ย. 67

ย้อนภาพ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ กับ ปวิณ ภิรมย์ภักดี เคยหวานชื่น ก่อนมีซีนบาดหมางไม่รับดอกไม้ในสนาม เฉลยแล้วขัดกันเรื่องอะไร

กลายเป็นประเด็นบนโลกโซเชียลทันที ภายหลังเกมรอบชิงชนะเลิศ “รีโว่คัพ” 2023/24 ที่ธรรมศาสตร์ สเตเดียม โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 คว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรก

เมื่อจบเกม นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หอบดอกไม้ช่อใหญ่เดินลงไปในสนาม นำไปมอบให้กับ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี หรือ บิ๊กปี๊บ ประธานบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในสนามฟุตบอล แต่บิ๊กปี๊บกลับไม่ได้รับดอกไม้ช่อดังกล่าวไว้เอง ก่อนจะเรียกให้ สารัช อยู่เย็น มารับช่อดอกไม้แทนแบบงงๆ ช็อตนี้ทำเอางานกร่อยถึงขนาดที่ทั้งสองทีมยกเลิกการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนหลังเกม

1718611156555

เรื่องนี้ทำให้หลายคนสงสัยว่า มาดามแป้ง และ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ที่รักกันและเคารพกันมาก ทำไมถึงมีภาพแบบนี้ออกมาได้ เพราะเมื่อครั้งที่มาดามแป้งเปิดตัวลงสมัครชิงตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ยังมีภาพนายปวิณ นั่งข้างมาดามแป้ง พร้อมระบุว่าจะช่วยสนับสนุนการบริหารงานของมาดามแป้งอย่างเต็มที่

426336261_980897876734030_862

หลายคนเดาว่า จุดเริ่มต้นเรื่องนี้มาจากที่ ปวิณ ได้ลาออกจากตำแหน่งสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในตำแหน่งอุปนายก โดยมีผลทันทีในตั้งแต่วันพุธที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยอาจจะขัดแย้งกันเรื่องจัดโปรแกรมการแข่งขันนัดชิงฯ ลีกคัพที่ บีจีเข้าชิงกับเมืองทอง และต้องแข่งก่อนที่ทีมชาติไทยจะเล่นในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก โดย บีจีขอให้เลื่อนการแข่งขันมาเป็นวันที่ 30 พ.ค. 2567 เพื่อให้โปรแกรมการแข่งขันของทั้งสองทีมสิ้นสุดลงภายในเดือนพฤษภาคม แต่สุดท้ายต้องมาเตะกันหลังศึกคัดเลือกฟุตบอลโลก

426375109_18416928472023123_5

มาดามแป้ง ได้เผยถึงเรื่องนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ตนกับปวิณเป็นพี่น้องที่รักกันมาก การที่นายปวิณลาออกไป เป็นสิ่งที่ทำให้ตนเสียใจมาก แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน ถ้ามีโอกาสจะต้องพูดคุยกันแน่นอน เรื่องนี้จะต้องมีการพูดคุยกับนายปวิณอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ "เจ วรปัฐ" นักพากย์กีฬาชื่อดังได้เผยในยูทูบช่อง Think Curve – คิดไซด์โค้ง โดยระบุว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศรีโว่ คัพ ที่ปรับให้มาเตะหลังเกมทีมชาติ แต่สาเหตุมาจากการไม่ลงรอยกันในเรื่องการทำงานของสมาคมฟุตบอล ที่คุยกันไว้แบบหนึ่ง แต่มาทำงานกลับเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งปัญหาค้างคาสะสมมานานจนทำให้นายปวิณตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง ทั้งนี้ มาดามแป้งและปวิณรู้จักกันมานาน ไม่ได้เกลียดกันแบบไม่เผาผี ในคลิปก็ยังรับไหว้ เพียงแต่วันนี้อาจจะยังไม่พร้อมที่จะคุยกัน เลยมีช็อตที่ทำเอาหลายคนสงสัย แต่ก็เชื่อว่าสุดท้ายแล้วน่าจะพูดคุยทำความเข้าใจกันได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม