เดือด!เจ้าของบาร์เบียร์วิ่งไล่ต่อยนทท.กลางโรงพักเลือดอาบหน้า

17 มิ.ย. 67

เจ้าของบาร์เบียร์เดือด! วิ่งไล่ต่อยนักท่องเที่ยวกลางโรงพัก ต่อหน้าร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองพัทยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 03.30 น วันที่ 17 มิ.ย.2567 เกิดเรื่องชายไทย หญิงไทย วิ่งไล่ต่อยนักท่องเที่ยวต่อหน้า ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หน้าห้องรับแจ้งความ ตะลุมบอนกันเดือด ตำรวจต้องเข้าระงับเหตุก่อนที่จะบานปลาย

สอบถาม น.ส.นุกูล  อายุ 44 ปี เจ้าของบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในซอย 8 ห่างจาก สภ.เมืองพัทยา ประมาณ 150 เมตร  เล่าว่าตนเป็นแฟนของคนไทยที่ก่อเหตุ ทำธุรกิจเปิดบาร์เบียร์ในซอย 8 ก่อนเหตุทางตนพร้อมพนักงานลูกค้านั่งดูถ่ายทอดสดฟุตบอลยุโรป ระหว่างนั้นทางต่างชาติเดินเข้ามาที่ร้านและได้สั่งเบียร์ ทางร้านจะปิดงดรับลูกค้าเพราะทางร้านปิด เวลา 04.00 น แค่รอเวลาปิด ทำให้ทางต่างชาติเกิดไม่พอใจเลย ผลักอกตน และผลักอกลูกค้าที่เป็นต่างชาติ ที่นั่งดูถ่ายทอดสดฟุตบอลยุโรป จนทำให้ตนและลูกค้าล้มลงที่พื้นทำให้ลูกค้าต่างชาติบาดเจ็บ ข้อศอกลูกค้าไม่เอาเรื่อง ระหว่างนั้นแฟนตนเองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่พอใจเลยวิ่งไล่ ต่างชาติวิ่งมาหาตำรวจ จากนั้นตนก็ห้ามไม่ทันเลยเกิดหตุตะลุมบอนกันขึ้น ดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งชายไทยและต่างชาติ พร้อมตั้งข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะ หรือสาธารณสถาน หรือกระทำโดยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน ก่อนคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส