ลูกแม่เป็นคนดี ? นักเรียน 4 สถาบันเปิดศึกยกพวกตีกันกลางสถานีรถไฟ

17 มิ.ย. 67

นักเรียนสถาบันชื่อดังเมืองลพบุรีเปิดศึกยกพวกตีกันบนสถานีรถไฟ ตำรวจร่วมกับครูฝ่ายปกครองเข้าระยับเหตุหนีกระเจง

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่าน (17มิ.ย.67) กล้องวงจรปิดจับภาพได้มีกลุ่มนักเรียนหลายสถาบัน ยกพวกเข้าตีกันภายในสถานีรถไฟซึ่ง กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีอาวุธมีดและไม้เบสบอล เข้าทำร้ายนักเรียนอีกสถาบัน ที่นั่งรอรถไฟอยู่ที่นั่งบนชานชาลาสถานีรถไฟ
เมื่อพบเจ้าหน้าที่ได้พยายามหลบหนีแตกออกทุกทิศทาง มีนักเรียนจากเทคโนละโว้ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกไม้ตีที่ศีรษะเพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่นักเรียนโรงเรียนเทคนิคละโว้ กำลังนั่งรอรถไฟอยู่ที่ชานชาลาของสถานีรถไฟ ได้มีกลุ่มนักเรียนจากเทคนิคลพบุรี นักเรียนจากโรงเรียนวินิตศึกษา นักเรียนจากโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ยกพวกเข้ามาทำร้ายนักเรียนจากเทคโนโลยีละโว้ ร่วงลงไปกองกับพื้น ก่อนโดนกลุ่มนักเรียนจาก 3 โรงเรียนเข้ามารุมทำร้ายก่อนที่กลุ่มนักเรียนเทคโนโลยีละโว้ จะยกพวกเข้ามาช่วยเพื่อน ก่อนนำตัวเพื่อนออกมาจากชานชาล่าสถานีรถไฟได้อย่างปลอดภัย

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ยังเล่าต่อว่า นักเรียนกลุ่มนี้จะมีเรื่องกันมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว หลังเจอกันที่บริเวณด้านหน้าสวนราชานุสรณ์ และพบเห็นว่านักเรียนจากเทคโนโลยีละโว้ พกมีดดาบติดมาด้วย จึงแยกย้ายก่อนที่จะมายกพวกมาอีกรอบในช่วงเย็นที่ผ่านมาจนเกิดการปะทะกันขึ้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส