ตาวัย 70 ปี ปีนตัดต้นมะม่วงพลาด เหล็กเสียบหัวทะลุ

26 พ.ค. 67

ตาวัย 70 ปี ปีนตัดต้นมะม่วงพลาดตกต้นมะม่วง เหล็กเสียบหัวทะลุ หลานสาวเผยตาเป็นคนขี้เกรงใจ กลัวเพื่อนบ้านจะบ่น เลยปีนขึ้นไปตัดออก

 

จากกรณีที่เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเหล็กรั้วกำแพงเสียบหัว ได้รับบาดเจ็บภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบเร่งไปตรวจสอบพร้อมรถอุปกรณ์ตัด-ถ่างในที่เกิดเหตุพบนายทวี อายุ 70 ปี ถูกเหล็กแหลมของรั้วกำแพงเสียบเข้าที่บริเวณด้านหลังศีรษะช่วงท้ายทอยทะลุเฉียดหัวกะโหลกนิดเดียว เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่างช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถตัดเหล็กรั้วกำแพงออกมาได้และเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยมีเหล็กแหลมเสียบคาศีรษะของนายทวีนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อเร่งผ่าตัดเอาเหล็กออกอย่างเร่งด่วน จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณข้างรั้วกำแพงมีต้นมะม่วงถูกตัดกิ่งและมีความลื่น 

img_8786

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ เวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ ได้พบกับนางสาวเยาวลักษณ์ เด่นดวง อายุ 49 ปี เป็นหลานสาวของนายทวี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า คุณตาและทางครอบครัวของตนเองค่อนข้างนอบน้อมและขี้เกรงใจ เวลามีอะไรนิดหน่อยก็เกรงใจเพื่อนบ้าน กลัวเพื่อนบ้านจะตำหนิ แต่ที่จริงแล้วเพื่อนบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย เมื่อเช้าคุณตาได้ชวนตนมาตัดกิ่งมะม่วงที่ยื่นไปฝั่งบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งกิ่งมะม่วงได้ยื่นไปประมาณ 2 เมตร คุณตาจึงได้ตัดลงมา โดยมีตนคอยเก็บกิ่งมะม่วงอยู่ข้างล่าง จากนั้นคุณตาก็จะตัดอีกกิ่งนึง แต่คุณตาได้ยืนนานทำให้เมื่อย และคุณตาบอกว่าไม่ไหวแล้ว จากนั้นก็ร่วงลงมาใส่กำแพงที่มีเหล็กดัดแหลมคม จึงทำให้เหล็กเสียบศีรษะบริเวณด้านหลังท้ายทอยจนทะลุได้รับบาดเจ็บ ตนเห็นก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ อาการล่าสุดของคุณตา คุณหมอได้ผ่าตัดเหล็กออกเรียบร้อยแล้ว และจากผลเอ็กซเรย์เหล็กไม่โดนจุดสำคัญอะไร คุณตาปลอดภัยแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส