ตรวจสอบแล้ว!เด็กกรีดร้องสนั่นตึกเอื้ออาทร ไม่ใช่ถูกทำร้าย

26 พ.ค. 67

หลายหน่วยงานเข้าตรวจสอบแล้ว หลังเพจดังโพสต์เสียงเด็กกรีดร้อง ขอความช่วยเหลือด่วน ที่แท้เด็กไม่ได้ถูกทำร้าย

 

จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้นำคลิปวิดีโอโพสต์ลงในโซเชียลลักษณะมีเสียงเด็กกรีดร้องซึ่ งคลิปวิดีโอมีความยาวประมาณ 38 วินาที พร้อมข้อความระบุว่า ขอความช่วยเหลือช่วยเด็กถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ พิกัดบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนตึก 88 ชั้น 3 หลังจากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและแชร์กันออกไปอย่างกว้างขวาง

ล่าสุดบ่ายวันนี้ 26 พฤษภาคม 2567 นายอภิชาติ คงถอด ปลัดอำเภอสัตหีบ น.ส.นงค์ลักษณ์ จิตรใจกล้า รองนายกเทศบาลตำบลเขาชีจัน พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน กำนันผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยประธานชุมชน ลงพื้นที่มาตรวจสอบตึกจุดเกิดเหตุภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งไปพบแม่ของเด็กคนดังกล่าวแต่ไม่พบตัวเด็ก เนื่องจากเดินทางไปทำกิจกรรมที่คริสตจักรกับกลุ่มเพื่อน

น.ส.ณัฐชาชุนน์ อายุ 27 ปี แม่เด็กได้ชี้แจงว่าที่เด็กร้องเกิดจากแม่ต้องออกไปทำงานในช่วงหัวค่ำ จนถึงเช้า หลังจากที่เพิ่งสมัครงานได้ 3 วัน ซึ่งน้องจะร้องในช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากที่แม่เดินออกจากห้องไปทำงาน ตนเองก็คอยสังเกตอาการของลูก เพราะเนื่องจากที่ผ่านมาลูกจะมีนิสัยติดแม่ ส่วนสามีของตนเองนั้นเดินทางกลับไปยังต่างประเทศ เนื่องจากเป็นคนต่างชาติ

นอกจากนี้ตนเองก่อนที่จะออกจากห้องก็ได้ทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ให้ลูกหากมีอะไรก็ให้ติดต่อหาแม่ ส่วนเรื่องการตียอมรับก็มีบ้าง เพราะเนื่องจากลูกออกไปเล่นกับเพื่อน แต่กลับบ้านดึกดื่น คนเป็นแม่ก็ย่อมเป็นห่วงลูกที่ ตีเพื่อสั่งสอน แต่ไม่ถึงขั้นร้ายแรง หลังจากนี้ก็คงจะต้องออกจากงานและมาดูแลลูก หรือถ้าหากจะกลับไปทำงา นก็คงจะมีการวางแผนใหม่ในการดูแลลูก เพื่อไม่ให้ชาวบ้านและสังคมเกิดความเข้าใจผิด

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้พาแม่ของเด็กไปพบกับด.ญ.เอมม่า ที่คริสตจักรแห่งหนึ่ง บริเวณชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยา หลังจากที่ลูกสาวได้เจอหน้าแม่ก็วิ่งมาอบกอดผู้เป็นแม่ทันที

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามด.ญ.เอมม่า โดยน้องได้ยืนยันว่าแม่ไม่ได้ทำร้ายที่ร้องตามที่ปรากฏภายในในคลิปวิดีโอเนื่องจากแม่ออกไปทำงานซึ่งหนูเองรักแม่และไม่อยากห่างกับแม่

ขณะที่นายณัฐวัฒน์ จันทร์อิ่ม เพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นคนพาด.ญ.เอมม่าออกมาทำกิจกรรมที่คริสตจักรในทุกวันอาทิตย์ ได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ทราบข่าวตอนที่ตนมารับน้องในช่วงเช้าก็ได้สังเกตซึ่งก็ไม่พบบาดแผลตามร่างกายหากถูกทำร้ายจริงก็จะมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายซึ่งปกติน้องเป็นคนร่าเริงเข้ากับเพื่อนง่าย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส