แม่ค้าแป้งข้าวหมาก ตี "เลขเด็ด" เต่าสีทองคลานเข้าบ้านวันพระ

2 พ.ค. 67

แม่ค้าขายแป้งข้าวหมาก ใจฟูเชื่อมีโชคใหญ่แน่นอน หลัง เต่าสีทองคลานเข้าบ้านวันพระ ตี "เลขเด็ดงวดนี้" ลุ้นรวย 2 พฤษภาคม 2567

ที่ บ้านเลขที่138/5ม.1 ต.คลองชีล้อม อ.กันตัง จ.ตรัง นางสาววันดี หนองตรุด อายุ 39 ปี แม่ค้าขายแป้งข้าวหมาก ได้พบเต่าหัวสีเหลืองทอง ซึ่งเป็น เต่าหับ ลักษณะของเต่าตัวนี้มีหัวสีเหลืองทอง จมูกสีชมพู น้ำหนัก 1.5กิโลกรัม ขนาดของกระดอง ความกว้าง 16ซม. ความยาว 22 ซม.

1714623691010

นางสาววันดี หนองตรุด บอกว่าตนเองเจอเจ้าเต่าตัวนี้ ช่วงเช้าวันที่ 1พ.ค. คลานมายังหน้าบ้านของตนเอง ตนเองก็เลยไปมองดูและได้เห็นว่ากระดองที่เต่ามีรอยร้าวก็เลยนึกสงสารเก็บมาเลี้ยงไว้ในท่อหน้าบ้าน ต้องการอนุบาลเขา ดูแลรักษาเขา สักพักตนเองก็นำผักบุ้งผักต่างๆ ที่เต่ากินได้ ก็นำมาให้กินก่อน แล้วก็นำยาสมุนไพรพื้นบ้านมาทาบนกระดองเต่าให้เล็กน้อย เพื่อให้เขาอาการดีขึ้น

ถ้าอาการดีขึ้นก็จะนำไปปล่อย ซึ่งยอมรับว่าไม่เคยเห็นเต่าแบบนี้ เห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าแปลกดี มีหัวสีทองแล้วก็จมูกออกเป็นสีชมพู
ตนเองเชื่อว่าไม่เคยมีเต่าคลานมาหน้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเต่าสีทองด้วย

ตนเองจึงมีความเชื่อว่าเป็นเต่ามงคลน่าจะมาให้โชคลาภแน่นอน และก็ใกล้วันหวยออก วันนี้เราก็มาเจอในวันพระด้วย เราก็เลยตีเลขออกมาเป็นเลข 8 วันที่ 1 พ.ค. เต่าก็ 4 เพราะมี 4 ขา เลยตีออกมาเป็นเลข 418 แบบง่ายๆ และอาจจะมีซื้อเลขของบ้านเลขที่ด้วย ก็ตั้งใจว่าจะลองนำไปลุ้นโชคดูและไปลองหาซื้อลอตเตอรี่ด้วยสักหน่อย

หลังจากนี้คาดว่าหากเต่าหัวสีทองนี้มีอาการดีขึ้นก็จะพาไปปล่อย ซึ่งเราก็สงสารด้วย ยอมรับว่าไม่เคยเจอเต่าแบบนี้มาก่อน ถ้าคลานเข้ามาหน้าบ้านเราแบบนี้ คาดว่าคงมาให้โชคใหญ่แน่นอน

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 02/05/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

1714623727304

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส