หมอเหรียญทอง ยันไม่ได้ยัดยาโจ๋ 14 พร้อมโต้ตอบแม่เด็กอย่างรุนแรง

16 พ.ค. 67

หมอเหรียญทอง ยันไม่ได้ยัดยาโจ๋ 14 จากนี้จะเริ่มปฏิบัติการโต้ตอบแม่เด็กอย่างรุนแรง ซึ่งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ยอมความหรือเจรจาไกล่เกลี่ยแน่นอน

จากกรณี พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตบหน้าเด็กอายุ 14 ปี หลังฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ กระทั่ง เมื่อวานนี้พบ ยาเสพติดบรรจุใส่ถุงซิปล็อก อยู่ในถุงเสื้อผ้าของ เด็กวัย 14 ปี

พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าวว่า สำหรับประเด็นที่ ประชาชนบางรายตั้งข้อสงสัยว่า ทางโรงพยาบาล ยัดยาเสพติดใส่ถุงเสื้อผ้า ของเด็กวัย 14 ปี นั้น ยืนยัน ไม่ได้ยัดยา ซึ่งส่วนตัว รู้สึกโกรธกับเรื่องดังกล่าว เพราะถือเป็นเรื่องเท็จ เสมือนใส่ร้าย หมิ่นประมาท ซึ่งจากนี้เตรียมดำเนินคดีกับบุคคลที่เผยแพร่ข่าวและใส่ร้าย เพราะทำให้ชื่อเสียงของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะและตัวเอง รวมถึงบุคลากรเสียหาย

3_26

พล.ต.นพ.เหรียญทอง ยังบอกอีกว่า ต้นตอของเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งมีความผิดมาจากการเลี้ยงดูที่ไม่ถูกวิธี และทอดทิ้งไม่ใส่ใจลูกของแม่เด็ก จนส่งผลทำให้ เด็กเยาวชนวัย 14 ปี มาสร้างความเดือดร้อนให้สังคม อาทิ เรื่องครอบครองยาเสพติดและสูบบุหรี่ในสถานพยาบาล ซึ่งแม่เด็กต้องมีส่วนรับผิดชอบ ยืนยัน จากนี้จะเริ่มปฏิบัติการโต้ตอบแม่เด็กอย่างรุนแรง ซึ่งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ หรือเจรจาไกล่เกลี่ย แน่นอน

สำหรับประเด็นที่ ทนายรัชพล ศิริสาคร จะพาแม่และเด็กไปวัย 14 ปี เข้าแจ้งความฐานหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณาหลังตัวเองเรียกเด็กวัย 14 ปี ว่าไอกุ๊ยนั้น พล.ต.นพ.เหรียญทอง บอกว่า ไม่กังวลใจและยินดีให้ดำเนินการตามกฎหมาย โดยสาเหตุที่เรียกเพราะไม่รู้จักชื่อ อีกทั้งความหมายของคำว่า กุ๊ย คือ คนพาล คนไม่รู้กาลเทศะ ซึ่งก็ตรงกับพฤติกรรมของเด็กวัย 14 ปี ส่วนบุคคล ที่แสดงความเห็นถึง คำว่า ไอ้กุ๊ย หรือขยะสังคม ไม่เหมาะสม ส่วนตัวไม่สนใจ ส่วนประเด็นที่เชื่อมีบุคคลอยากให้ตัวเอง ติดคุก ออกหมายจับโดยไม่ออกหมายเรียก ส่วนตัวไม่รู้สึกกลัว หากตัวเองทำผิดจริงก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

5_32

ส่วนที่มี สส.พรรคก้าวไกล มาช่วยแม่เด็กและเยาวชนวัย 14 ปี ซึ่งเข้าข่าย โจมตีตัวเองหรือไม่นั้น ยอมรับน่าสงสัย หลังพรรคการเมืองนี้มีอุดมการณ์ต่างจากตัวเอง และส่วนตัวก็ไม่ได้ใส่ใจกับพรรคการเมืองดังกล่าว ยืนยัน ไม่ได้กล่าวหาสส.พรรคก้าวไกลอยู่เบื้องหลัง ซึ่ง สส.พรรคก้าวไกลอาจต้องการช่วยประชาชน พร้อมเตือนนักการเมืองกลุ่มนี้ว่าต้องการช่วยสังคมหรือช่วยบุคคลที่เปรียบเสมือนขยะสังคมให้มีมากขึ้น พล.ต.นพ.เหรียญทอง ระบุ

ขณะเดียวกัน ช่วงบ่ายที่ผ่านมา กลุ่มเพื่อนนายแพทย์เหรียญทองจำนวนมาก ได้นำดอกไม้ มามอบให้ พล.ต.นพ.เหรียญทอง เพื่อให้กำลังใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม