ระทึก ลุงป่วยจิตเวชขับกระบะสวนเลนขึ้นสะพาน ชนสนั่นรถบรรทุกยา

2 พ.ค. 67

ระทึก ลุงป่วยจิตเวชขับกระบะสวนเลนขึ้นสะพาน ชนสนั่นกับรถขนเวชภัณฑ์ เด็ก 4 ขวบนั่งมากับพ่อได้รับบาดเจ็บ

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (1พ.ค.67) พ.ต.ต.บวรรชฎ มายะลา สว.(สอบสวน) สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน อ.เมือง จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-เชียงใหม่ ตรงข้ามแยกบิ๊กซีลำพูน หมู่ที่ 4 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

1714623462831

พบว่ามีคนเจ็บ 2 ราย รายแรกคือนายสมศักดิ์ ถนอม อายุ 68 ปี ชาวอำเภอป่าซาง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นคนขับกระบะแดงที่สวนเลนได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก โดย พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผบก.ภ.จ.ลำพูน กำลังช่วยเหลือคนเจ็บอยู่ เนื่องจากท่านขับรถผ่านมาทางนั้นพอดี และนอกจากนี้ยังมีเด็กชายวัย 4 ขวบที่นั่งมากับพ่อ ซึ่งรถขนเวชภัณฑ์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก กู้ภัยนำตัวคนเจ็บส่ง รพ.ลำพูน

1714623910255

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน คือรถกระบะอีซูซุสีแดง สภาพเก่า ทะเบียนจังหวัดลำพูน ด้านหน้าฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย มีลุงสมศักดิ์ เป็นคนขับ และคันที่สอง คือรถอีซูซุสีขาว แบบตู้ทึบทะเบียนกรุงเทพมหานคร ด้านหน้าฝั่งคนขับได้รับความเสียหายเช่นกัน มีนายธยาทิต อายุ 29 ปีเป็นคนขับ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุลุงสมศักดิ์ มีโรคประจำตัว ก่อนเกิดเหตุ 1 วันลุงสมศักดิ์ มีอาการคล้ายกับอาการทางจิตเวชกำเริบ โดยบอกว่าจะไปขอตายที่บ้านเกิด ก่อนที่จะขนเสื้อผ้าหายไป ญาติตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งช่วงเกิดเหตุลุงสมศักดิ์ ได้ขับรถย้อนศรขึ้นสะพาน โดยขับสวนเลนมาจากทางเชียงใหม่มุ่งไปทางลำปาง ส่วนรถของนายธยาธิต ซึ่งขับมาตามปกติมาจากทางจังหวัดลำปาง มุ่งหน้าไปทางจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนที่รถทั้งสองคันจะชนกันอย่างจัง แม้ว่านายธยาธิตจะหักหลบแต่ก็ไม่พ้น จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส