กาล่าสุดยิ่งใหญ่ "โบว์-จี๋" เปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ อนงค์ หนังผีครบรส

2 พ.ค. 67

กาล่าสุดยิ่งใหญ่  จี๋-สุทธิรักษ์ และโบว์-เมลดา เปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ ‘อนงค์’ หนังผีครบรส ฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ ‘อนงค์’ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

1-anpt-(56)

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร, แขกผู้มีเกียรติ , เหล่านักแสดง และศิลปินมากมาย ตอบรับเข้าร่วมงาน นำทีมโดยผู้บริหาร Karman Line คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ (ประธานกรรมการบริหาร M Studio) และ คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัล บริษัท เวิร์คพอยท์ เอนเทอร์เทนเมนท์) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ คุณวิศรุต พูลวรลักษณ์ (ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์) และคุณจอห์นเจสัน ไรลีย์ (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด) ร่วมด้วยบรรดาเหล่านักแสดง อาทิ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, โบว์-เมลดา สุศรี, ธาม-ธามไท แพลงศิลป์, แจ็ค แฟนฉัน – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, ฝน มอนสเตอร์ฝน - ทัตชญา ศุภธัญสถิต ฯลฯ และผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เอส - คมกฤษ ตรีวิมล นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากสาวๆ 4EVE และ D Gerrard ที่มาช่วยสร้างสีสันภายในงาน

1-anpt-(29)

‘อนงค์’ เป็นเรื่องราวของ “โจ” (จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) เกมเมอร์หนุ่มตกอับได้รับมรดกจากครอบครัว เป็นบ้านเก่าแก่ที่มีผีสาวเจ้าของบ้านคนเก่า “อนงค์” (โบว์-เมลดา สุศรี) ติดอยู่ในบ้าน พร้อมกับผีคนสนิทคือ “ทองก้อน” (แจ็ค แฟนฉัน) และ “ทองหยิบ” (ฝน มอนสเตอร์ฝน) ซึ่งคนก็ไม่ยอมหนี ผีก็ไม่ยอมไป ถือว่าต่างฝ่าย ก็เป็นเจ้าของบ้าน โจเลยเกิดไอเดียรวมหัวกับผี เปิดบ้านผีสิงเพื่อหารายได้ โดยให้ผีจริงทั้งสามตัว มาช่วยแสดงอย่างตีบทแตกจนหัวโจกในย่านนั้นอย่าง “ก้อง” (ธามไท แพลงศิลป์) ยังต้องขนหัวลุก การทำบ้านผีสิงทำให้โจกับอนงค์ได้ใกล้ชิดกันจนเกิดเป็นความรักของคนกับผี ที่ดูจะเป็นไปไม่ได้… และยังมีอุปสรรคเข้ามาท้าทาย… แล้วรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร? หาคำตอบด้วยกันได้ใน“อนงค์”

ภาพยนตร์ ‘อนงค์’ เป็นหนังผีแนวใหม่ที่น่าจับตามอง เรียกได้ว่าเป็นหนังผีที่มีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกปนฮาของเรื่องราว หรือจะเป็นความน่ารักและความมุ้งมิ้งของนักแสดง ก็ทำเอาคนในโรงยิ้มกันไปตามๆ กัน และที่ขาดไม่ได้เลยคือฉากเรียกน้ำตาที่เรียกได้ว่าทำได้ดีเลยทีเดียว.. แต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ MY BOO และเริ่มความหลอนปนฮาไปด้วยกัน 1 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส