พ่อทอยร่วมงานศพขอขมา "น้องนุ่น" ทำพิธีฌาปนกิจพรุ่งนี้ ย่าขอบคุณอมรินทร์ช่วยพาหลานกลับบ้าน

24 ก.พ. 67

พ่อทอยร่วมงานศพขอขมา "น้องนุ่น" ครอบครัวทำพิธีฌาปนกิจพรุ่งนี้ ย่าขอบคุณนักข่าวอมรินทร์ทีวีช่วยพาหลานกลับบ้าน สาปอดีตหลานเขยขอให้ถูกประหารชีวิต

จากกรณี น.ส.ชลลดา หรือ นุ่น ได้หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของนายศิริชัย หรือทอย ผู้เป็นสามี แล้วหายไป หลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ก่อนที่จะมีการพบศพปริศนาถูกเผาอยู่กลางป่าในปราจีนบุรี ซึ่งบนโครงกระดูกพบสร้อยข้อมือเหมือนกับที่ น้องนุ่น สวมใส่แล้วถ่ายลงโซเชียล ก่อนที่สามีที่ถูกสอบสวนอย่างหนักจะรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเอง

1708782214332

ล่าสุดวันนี้ (24 ก.พ.) พ่อแม่ของนายทอยได้เดินทางมาที่งานศของน้องนุ่น โดยมีการจุดธูปขอขมา และผู้ใหญ่ทั้งสองฝั่งได้พูดคุยกันเป็นอย่างดีไม่มีการขัดแย้งใดๆ โดยปู่กับย่าได้หยอกล้อกับหลานสาวตัวน้อยลูกของทอยกับนุ่นด้วยความรัก ซึ่งพ่อของนุ่นเผยว่า ตนอยากขอโทษพ่อแม่พี่น้องและญาติๆ ของนุ่น เรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ไม่มีใครไม่เสียใจ ไม่มีพ่อแม่คนไหนอยากให้ลูกก่อเหตุแบบนี้ เรื่องอื่นก็ต้องมาพูดคุยกันอีกที

1708782131626

ส่วนนางสีดา ย่าของน้องนุ่น และเป็นแม่บุญธรรมเลียงมาตั้งแต่อายุ 2 เดือน ร่ำไห้ตลอดเวลาขณะร่วมงานศพ ย่าสีดาได้เคาะโลงน้ำอาหารมาให้นุ่น และบอกว่านุ่นเป็นเด็กที่ร่าเริง ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ อยากให้นุ่นกลับไปเป็นนางฟ้านางสวรรค์ อยากให้ศาลสั่งประหารชีวิตนายทอย ไม่อยากจะพูดอะไรเพราะยังไงก็เอาชีวิตนุ่นกลับมาไม่ได้ และฝากขอบคุณนักข่าวอมรินทร์ทีวีที่ไปพบศพด้วย ที่ช่วยพานุ่นกลับบ้านให้ครอบครัวได้ส่งนุ่นไปสู่สุคติ

1708782252813

นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนมัธยมของน้องนุ่น มาร่วมพิธีศพด้วย บางคนได้นำคลิปสมัยเด็กๆ มาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมบอกว่านุ่นเป็นคนที่เพื่อนๆ รัก เป็นคนร่าเริง นุ่นไม่เคยพูดถึงนายทอยสามีในทางที่ไม่ดี ขอให้เพื่อนไปดีอยู่ในภพภูมิที่สูงอย่าจองเวรจองกรรมทอย ให้อโหสิกรรมนายทอยจะได้ไม่ต้องมาเจอกันในชาติหน้า ส่วนนายทอยตนขอให้ศาลลงโทษประหารชีวิต ขณะเดียวกันเพื่อนๆ ยังช่วยกันห่อเหรียญกัลปพฤกษ์ เพื่อสำหรับใช้โปรยทานในงานฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้อีกด้วย

1708782364726

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส