ผัวรับหินทุบหัวนุ่นริมถนนลากขึ้นรถ เข้าบ้านซ้อมอีกรอบจนตาย ก่อนเอาไปเผาทิ้งอำพราง

20 ก.พ. 67

ผัวรับหินทุบหัวนุ่นริมถนนแล้วลากขึ้นรถ พอเข้าบ้านซ้อมอีกรอบจนตาย ก่อนเอาไปเผาทิ้งอำพราง ตำรวจเผยแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของนายศิริชัย ผู้เป็นสามีเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไปหลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ก่อนที่จะมีการพบศพปริศนาถูกเผาอยู่กลางป่าในปราจีนบุรี ซึ่งบนโครงกระดูกพบสร้อยข้อมือเหมือนกับที่ น.ส.นุ่น สวมใส่แล้วถ่ายลงโซเชียล ก่อนที่สามีที่ถูกสอบสวนอย่างหนักจะรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเอง

1708441663065

ล่าสุด พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีได้แถลงว่า นายศิริชัยรับสารภาพทั้งหมด สาเหตุของการฆาตกรรมน่าจะเกิดจากความเมาและความหึงหวง เนื่องจากกลับจากงานวันเกิดและระหว่างทางกลับบ้านมีการเถียงกันเรื่องแฟนเก่าของนายศิริชัย ซึ่งนายศิริชัยให้การว่าคืนวันที่ 18 ก.พ.เวลาประมาณ ตี 1 กว่าๆ ได้ลงมือทำร้าย น.ส.นุ่น ริมถนนด้วยการใช้หินทุบและทำร้ายร่างกายด้วยการเตะ กระทืบ ก่อนจะลากตัว น.ส.นุ่นขึ้นรถกลับบ้าน

1708438593834

หลังจากไปถึงบ้านพัก นายศิริชัยลงมือทำร้ายด้วยการเอาอิฐบล็อกทุบ น.ส.นุ่นอีกครั้งจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะอำพรางศพขึ้นรถไปเผาทิ้งกลางป่าในจังหวัดปราจีนบุรี ในช่วงเที่ยงวันที่ 18 ก.พ. ก่อนจะทำทีตามหาและเข้าไปแจ้งความ จนกระทั่งยอมจำนนด้วยหลักฐานรับสารภาพในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนักคือ ฆ่าคนตายโดยเจตนาและอำพรางศพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส