พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ข้อมือสวมสร้อยคล้าย "นุ่น" ที่หายตัวไป เค้นสอบผัวยังปิดปากเงียบ

20 ก.พ. 67

อมรินทร์ทีวี พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ข้อมือสวมสร้อยคล้าย "นุ่น" ที่หายตัวไป จุดที่พบใกล้เคียงกับพิกัดจีพีเอสมือถือครั้งสุดท้ายที่ตรวจสอบได้ ตำรวจเค้นสอบผัวเข้มยังปิดปากเงียบ

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามีเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไปหลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา

นายศิริชัย อายุ 33 ปี สามีของ น.ส.ชลลดา ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 17 ก.พ.2567 ตนพร้อมด้วย น.ส.ชลลดา และลูกน้อยเดินทางไปร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเลียบด่วนรามอินทรา เมื่อเสร็จสิ้นจากงานเลี้ยงในเวลาประมาณตี 1 ตนได้ขับรถพา น.ส.ชลลดา และลูก มุ่งหน้าถนนเลียบคลองประปา เพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรง เรื่องแฟนเก่าของตัวเอง และเรื่องเงินทองภายในครอบครัว จนถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีกัน ทำให้ น.ส.ชลลดา โกรธจัดแล้วเปิดประตูหนีลงจากรถ แต่ตัวเองตามกลับขึ้นรถมาได้ จากนั้น น.ส.ชลลดา พยายามหนีลงจากรถอีกหลายครั้ง ก่อนจะหนีไปได้ขณะกำลังชะลอรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านย่านเมืองทองธานี ตอนตนไม่สามารถวิ่งตามไปได้ เนื่องจากลูกอยู่ในรถ

1708435793001

วันรุ่งขึ้น ตนพยายามติดต่อหา น.ส.ชลลดา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และเมื่อสอบถามเพื่อนสนิทก็ไม่มีใครพบจึงตัดสินใจแจ้งญาติผู้ใหญ่ให้รับทราบ ยอมรับว่าที่ผ่านมาภรรยาเคยมีพฤติกรรมหนีในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ยืนยันว่าตนไม่ได้ฆ่าอำพราง น.ส.ชลลดา และสร้างเรื่องตามหาแฟน เชื่อยังมีชีวิตอยู่

1708435807820_1

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ในตำบลหนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นจุดที่พบโครงกระดูก ใกล้เคียงกับพิกัด GPS โทรศัพท์มือถือครั้งสุดท้ายของ น.ส.ชลลดา

1708435857472

1708435887842

ขณะเดียวกันตั้งแต่ช่วงบ่ายตำรวจสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เข้าสอบปากคำ นายศิริชัย รักทอง ภายในบ้าน จนเวลาประมาณ 19.30 น. พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับสืบสวนจังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าไปภายในบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นตำรวจตำรวจเดินไปสำรวจบริเวณหลังบ้านชั้น 1 ประมาณ 5 นาที

เวลา 20.00 น. ตำรวจคุมตัวนายศิริชัย ออกมาจากบ้านพัก โดยใส่หมวก ใส่แว่น ก้มหน้าเดินออกมา ทีมข่าวพยายามสอบถามว่าได้ก่อเหตุฆ่า น.ส.ชลลดา หรือ นุ่น หรือไม่ และทำไปเพราะอะไร แต่นายศิริชัย ปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามใดๆ ตำรวจคุมตัวขึ้นรถนำไป สภ.ปากเกร็ดทันที

เวลา 20.14 น. ตำรวจคุมตัวนายศิริชัย ถึง สภ.ปากเกร็ด เจ้าตัวปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามใดๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส