นาทีเผชิญหน้า ผัวนุ่นไหว้ขอโทษแม่ อ้างแค้นสะสม ลั่นไม่กล้าสู้หน้าลูก บอกไปเลยว่าพ่อตายไปแล้ว

21 ก.พ. 67

นาทีเผชิญหน้า ผัวนุ่นไหว้ขอโทษแม่ อ้างแค้นสะสม ทำดีเท่าไหร่ไม่เคยเห็น ทะเลาะเรื่องเดิมซ้ำๆ ลั่นไม่กล้าสู้หน้าลูก บอกไปเลยว่าพ่อตายไปแล้ว

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของนายศิริชัย ผู้เป็นสามีกลางดึกวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไป จากนั้นผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีพบศพปริศนาถูกเผาอยู่กลางป่าในปราจีนบุรี ซึ่งบนโครงกระดูกพบสร้อยข้อมือเหมือนกับที่ น.ส.นุ่น สวมใส่แล้วถ่ายลงโซเชียล ก่อนที่สามีที่ถูกสอบสวนอย่างหนักจะรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 20 ก.พ. 67 ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้ควบคุมตัว นายศิริชัย มาทำการสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง นายศิริชัยได้เจอกับ น.ส.เพ็ญ อายุ 42 ปี แม่ของ น.ส.ชลลดา ที่มาพบกับตำรวจ โดยนายศิริชัยร้องไห้เสียใจพร้อมกับยกมือไหว้ขอขมาแม่ของ น.ส.นุ่น โดยบอกว่า “ไม่ว่าแม่จะให้อภัยหรือไม่ให้อภัย ผมก็จะขอชดใช้กับทุกสิ่งที่ผมได้ทำพลาดลงไปแล้ว” แม่ของ น.ส.นุ่นได้ถามกลับว่า “ทำกับลูกแม่ทำไม”

1708482721682

นายศิริชัย ตอบว่า เป็นความแค้นสะสม ตนเป็นฝ่ายง้อตลอด ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหนภรรยาก็ไม่เคยมองว่าดี เรื่องที่เคยเคลียร์กันไปแล้ว ก็เอามาทะเลาะซ้ำแล้วซ้ำเล่า ภรรยาไม่เคยให้อภัยเลยสักครั้ง ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหนก็ผิดใจกันตลอด ไม่เคยคิดจะฆ่า หรือทำให้เขาตาย แต่ด้วยความเมา และโมโห เลยทำให้เป็นแบบนี้

นายศิริชัยยังบอกอีกว่า “ต่อให้ผมออกมาจากคุก ผมก็ไม่กล้าสู้หน้าครอบครัวนุ่น และครอบครัวผม ไม่มีหน้าไปเจอลูกตัวเอง ผมเลยมาบอกลาทุกคน ไม่ต้องให้เขาจำผมก็ได้ บอกว่าพ่อของเขาตายไปแล้วก็ได้”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส