อึ้งกันไปหมด! นุ่นเข้าสิงญาติ ขณะเชิญวิญญาณ ครอบครัวร่ำไห้ บอกกลับไปอยู่บ้านเรานะลูก

23 ก.พ. 67

นุ่นเข้าสิงญาติ ขณะทำพิธี เชิญวิญญาณกลับบ้าน ครอบครัวทุกคนเศร้ากอดกันร้องไห้ บอกกลับไปอยู่บ้านเรานะลูก

วันที่ 23 ก.พ. 67 ที่ บ้านเช่า ย่านเมืองทองธานี นายชัยยา มุธุวงศ์ อายุ 49 ปี พ่อของ นางสาวชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น พร้อมด้วย แม่ น้า และ ครอบครัวของนุ่น ได้นำเอาอาหารที่นุ่นชอบทาน กะเพราหมูสับไข่ดาว, ข้าวเหนียวไก่,เกี๊ยวกุ้ง, ของหวานและน้ำอัดลม มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ โดยครอบครัวได้จุดธูป 1 ดอก แล้วพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเรียกนุ่นกลับบ้าน แม่ของนุ่นกล่าวทั้งน้ำตาว่า กลับบ้านนะนุ่น กลับบ้านกับพ่อนะ กลับไปหาปู่ย่า หาลูกนะลูก

3_8

หลังจากได้จุดธูป บอกกล่าวกับดวงวิญญาณของนุ่นแล้ว แม่กับน้าได้กอดกันร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจอย่างหนัก โดยน้าสาว บอกกับแม่นุ่นสั้นๆ ว่า “สู้ ๆ ต้องอยู่ต่อไป สักวันเราก็ต้องไปเหมือนกัน ”

ในระหว่างที่ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณอยู่นั้น นายอณิวัตน์ ค้างน้อย อายุ 34 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนุ่นได้มีอาการคลื่นไส้จะอ้วกและขนลุกตลอดเวลา ด้านน้าสาวจึงรีบตบบ่าแล้วพูดขึ้นว่า “เป็นนุ่นใช่ไหม?” นายอณิวัตน์ ก็ได้พยักหน้าเบาๆ

1_15

น้าสาว จึงเชื่อว่าดวงวิญญาณของนุ่นได้เข้าสิงนายอณิวัตน์ เพื่ออยากจะสื่อสารกันจึงได้พูดขึ้นว่า "นุ่น พ่อ แม่ แล้วย่ามารับแล้ว ถ้านุ่นรับรู้แล้ว กลับบ้านกับพ่อนะ กลับบ้านเกิดของเรานะนุ่น ไม่ต้องห่วงอะไร ของใช้ส่วนตัว ทั้งของลูกและของนุ่น ครอบครัวเก็บไว้ให้แล้ว" หลังจากที่น้าสาวพูดจบ นายอณิวัตน์ก็มีอาการดีขึ้น หายคลื่นไส้ แต่ยังขนลุกอยู่

ขณะที่ นายอณิวัตน์ กล่าวว่า ตนได้ปฎิบัติธรรมอยู่แล้ว มักจะสัมผัสถึงพลังงานบางอย่างได้ โดยตอนแรกที่เข้ามาภายในบ้าน ขณะที่ทุกคนกำลังจุดธูปเรียกวิญญาณนุ่นให้กลับบ้าน ตนก็รู้สึกขนลุก สั่นทั้งตัวแล้ว จากนั้นก็ไม่รู้ว่ามีอะไรบางอย่างมาดลจิตดลใจ ให้ตนเดินไปหลังบ้าน ซึ่งมีคราบเลือดของนุ่นติดอยู่ที่กำแพง และเมื่อได้เห็นคราบเลือดนั้น ก็ขนลุกและพะอืดพะอมคลื่นไส้ เหมือนอยากจะอ้วกออกมา

7_13

เชื่อว่าที่ตนมีอาการแบบนี้ เพราะนุ่นอยากจะมาสื่อสารให้ครอบครัวได้รับรู้ว่า นุ่นรับรู้แล้วว่าครอบครัวได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณพานุ่นกลับบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส