คุมตัว "ศิริชัย" ทำแผนฆ่าเอาหินทับหัว "นุ่น" ก่อนทิ้งศพในป่าเผาอำพราง สะอื้นหนักขอโทษเมีย

21 ก.พ. 67

คุมตัว "ศิริชัย" ทำแผนฆ่าเอาหินทับหัว "นุ่น" ก่อนทิ้งศพในป่าเผาอำพราง สะอื้นหนักขอโทษเมีย หากได้ออกมาจะปรับปรุงตัว

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของนายศิริชัย หรือทอย ผู้เป็นสามีกลางดึกวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไป จากนั้นผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีพบศพปริศนาถูกเผาอยู่กลางป่าในปราจีนบุรี ซึ่งบนโครงกระดูกพบสร้อยข้อมือเหมือนกับที่ น.ส.นุ่น สวมใส่แล้วถ่ายลงโซเชียล ก่อนที่สามีที่ถูกสอบสวนอย่างหนักจะรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเอง

วันนี้ (21 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศตั้งแต่ที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด หลังตำรวจสอบปากคำจนถึงช่วงประมาณเกือบ 10.00 น. ได้คุมตัวนายทอยออกจากห้องสอบปากคำขึ้นรถตู้มุ่งหน้าไปยังจุดทำแผนจุดแรก โดยระหว่างที่นำตัวออกมาจาก สภ.นายทอยไม่ได้ตอบคำถามใดๆ กับสื่อที่พยายามจะสอบถามถึงมูลเหตุจูงใจในการฆ่าภรรยาของตัวเอง

1708489094661

จุดที่ 1 ในหมู่บ้านย่านเมืองทองธานี ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 1 นายทอยได้นำตัวนุ่นกลับบ้าน ซึ่งทั้งคู่ทะเลาะกันอีกรอบ ทำให้นายทอยบันดาลโทสะคว้าอิฐบล็อกทุบหัวนุ่นจนเสียชีวิต จึงนำร่างใส่กระเป๋าเพื่อเตรียมเอาศพไปทิ้งโดยใส่ไว้ที่เบาะหลังคนขับ

1708489762615

จุดที่ 2 บริเวณปั๊มน้ำมันที่นายทอยแวะซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน เพื่อใช้ในการเผาศพนุ่น ซึ่งจุดนี้นายทอยไม่ได้ลงจากรถ ตำรวจให้ชี้จุดผ่านกระจกเท่านั้น

จุดที่ 3 คือ บริเวณริมถนนตามกล้องวงจรปิดที่นายทอยได้ทำร้ายภรรยาด้วยการเตะหน้าและใช้หินทุบหัวก่อน แต่ตอนนั้นยังไม่เสียชีวิต

1708489615145

ระหว่างคุมตัวออกมาขึ้นรถเพื่อไปทำแผนจุดต่อไป ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม ถึงมูลเหตุจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้ นายทอยเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า โมโหและเมา หากได้ออกมาจะปรับปรุงตัว เป็นใครจะไม่เสียใจ อยากขอโทษนุ่น ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยหรือไม่ นายทอยตอบว่าอยากขอโทษ โดยระหว่างตอบเสียงสะอื้นผ่านแมสก์ออกมา เมื่อถามว่า อยากบอกอะไรกับนางสาวนุ่นเป็นครั้งสุดท้าย นายทอยตอบว่า จะทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้ก่อนเอาร่างไปเผาทิ้ง แต่ไม่บอกว่าเป็นสัญญาเรื่องอะไร

1708489911424

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม