แฟนคลับ ทักษิณ บุกบ้าน ขอให้แข็งแรง โวย 10 ปี ยาเสพติดเกลื่อน

18 ก.พ. 67

แฟนคลับทักษิณ ขนที่นอนบุกบ้าน ให้กำลังใจขอให้แข็งแรง อยากให้ช่วยแก้ปัญหายาเสพติด โวย 10 ปีมานี้ ยานรกเกลื่อน

 

หลังจากวันนี้ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษออกจากโรงพยาบาลตำรวจและเดินทางเข้าบ้านพักจันทร์ส่องหล้า ในซอยจรัญ 69 ไปเมื่อเวลา 06.33 น.ที่ผ่านมา

เวลา 10.38 น. ที่บ้านพักจันทร์ส่องหล้า มีชายคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ช่างอ้วน เพชรบุรี ขับรถกระบะ ป้ายทะเบียน บม 2340 เพชรบุรี บรรทุกที่นอนมาจอดบริเวณหน้าบ้านพักของนายทักษิณ โดยทั้งสองฝั่งของรถได้มีการนำป้ายไวนิลติดข้อความว่า "ท่านเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จ ทำให้ประเทศไทยดีขึ้นมา ตอนนี้ยาบ้าและสิ่งเสพติดมากมาย ประเทศไทยป่วยอย่างหนัก ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงมาช่วยประเทศไทยด้วย สงสารลูกหลานวันข้างหน้าก่อนชาติไทยจะแย่ไปกว่านี้"

ช่างอ้วน เพชรบุรี ได้พูดผ่านเครื่องขยายเสียงที่ติดมากับรถ ว่ามาจากจังหวัดเพชรบุรีมาซื้อของที่กรุงเทพฯ จึงมีโอกาสแวะมาให้กำลังใจ นายทักษิณ ต้องการให้นายทักษิณแข็งแรง เพราะเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จมาแล้วทำให้ประเทศดีขึ้น จึงอยากให้นายทักษิณสงสารเยาวชนในวันข้างหน้าด้วย เพราะยาเสพติดทำร้ายประเทศเรา ที่จังหวัดเพชรบุรี มียาเสพติดมากมาย ทั้งกระท่อม กัญชา ซึ่งเป็นการมอมเมา เยาวชน นายทักษิณเป็นความหวังเดียวของคนในชาติอยากให้ สงสารเยาวชนทั้งประเทศด้วย เพราะยาเสพติดทำร้าย ครอบครัวตนก็ประสบปัญหา ลูกติดยา ตนมาด้วยความรักและความศรัทธามาหลายสิบปี คิดถึงและศรัทธาเป็นอย่างมาก ในฐานะที่ท่านเคยเป็นตำรวจและช่วยเหลือประชาชน โดยไม่หวังสิ่งอื่นนอกจากช่วยให้ชาติดีขึ้น ขณะที่นักการเมืองหลายคนต้องการอำนาจ

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับสวมใส่เสื้อแดง สกรีนภาพนายทักษิณ ระบุนายกในดวงใจและ FC เพื่อไทย เดินทางมาที่บ้านด้วย โดยระบุว่าแม้จะไม่เห็นตัวก็ดีใจ และจะมีเพื่อนๆเดินทางมาสมทบอีก.

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส