ทักษิณมาแน่ งานบวชหลานนายกเบี้ยว ชาวบ้านวิจารณ์แซ่ดใช้รถหลวงขึ้นป้ายงานส่วนตัว

17 พ.ค. 67

ทักษิณ มาแน่ ตั้งป้ายใหญ่เป็นประธานงานบวชหลานนายกเบี้ยว กลางเทศบาลธัญบุรี 8 มิ.ย. ขณะที่ชาวบ้านวิจารณ์แซ่ดใช้รถกระเช้าหลวงขึ้นป้ายงานส่วนตัว 

วันที่ 17 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เทศบาลตำบลธัญบุรี (คลอง7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กำลังเตรียมจัดงานใหญ่ โดยมีนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานงานเลี้ยงฉลองบวชหลานชายนายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี ในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. 67 เวลา 18.00 น.

 โดยมีรถกระเช้าหลวงใช้ในราชการของเทศบาลตำบลธัญบุรีจำนวน 2 คันพร้อมคนงาน ได้ติดตั้งป้ายงานบวชขนาดใหญ่ 2 ป้าย ริมถนนรังสิตนครนายก ขอเชิญร่วมอนุโมทนาบุญอุปสมบท นายสมิทธิพัฒน์ หรือ น้องพีช หลีนวรัตน์ พร้อมกับภาพของอดีตนายกทักษิณเป็นประธานฯ และมีภาพนายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ หรือ สส.ฟลุ๊ค สส.ปทุมธานี เขต5 พรรคเพื่อไทย นายกฤษฎาหลี นวรัตน์ หรือ นายกเบี้ยว นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี และรองน้ำอ้อย และส.จ.ฝ้าย ในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. 67 ที่ลานเทศบาลตำบลธัญบุรี (คลอง7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 18.00 น. เชิญร่วมรับประทานอาหาร (โต๊ะจีน)

ทักษิณมาแน่ งานบวชหลานนายกเบี้ยว ชาวบ้านวิจารณ์แซ่ดใช้รถหลวงขึ้นป้ายงานส่วนตัว

ทั้งนี้ประชาชนต่างจับตางานดังกล่าว เนื่องจากนายชาญ พวงเพ็ชร์ เจ้าของสโลแกนลุงชาญใจดี ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี คาดว่าจะขึ้นบนเวทีพร้อมกับอดีตนายกทักษิณชินที่มาเป็นประธานงานเลี้ยงในคืนนั้นด้วย ทั้งนี้ในวันที่นายชาญพวงเพ็ชร์ได้รายงานตัวสมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี ได้มีนายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานพรรคเพื่อไทย เดินทางร่วมแสดงความยินดี และให้การสนับสนุน พร้อมกับฝากลุงชาญใจดีในนามของพรรคเพื่อไทยไปก่อนหน้านี้แล้ว ทั้งนี้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรต่างสงสัยใช้รถหลวงขึ้นป้ายงานส่วนตัวเหมาะสมหรือไม่ ผิดระเบียบหรือเปล่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส