รวบปู่เลี้ยงหื่นขยี้กาม เด็กหญิง 4 ขวบกับ 7 ขวบจนติดเชื้อ-ซึมเศร้า

9 ม.ค. 67

จับแล้ว!! ปู่เลี้ยงหื่นขยี้กาม 2 เด็กหญิง 4 ขวบกับ 7 ขวบ จนติดเชื้อ ป่วยซึมเศร้า ถูกกระทำมาเป็นปีไม่กล้าปริปากบอกใคร เพราะถูกขู่ฆ่า

วันที่ 9 ม.ค.67 เวลา 11.00 น.นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางไปที่ สภ.หนองปรือจ.ชลบุรี โดยพา น.ส.เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี คุณแม่ที่ลูกสาวทั้งสองคน อายุ 4 ขวบ กับ 7 ขวบ ถูกนายแมน (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ปู่เลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรามาแรมปี ไปพบกับ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังทราบข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ และจับกุมตัวนายแมน มาดำเนินคดี แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีและอนาจารเด็ก โดยแม่เด็กยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

สืบเนื่องจาก น.ส.เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ได้ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่าตนเป็นลูกจ้างร้านขายของชำ ในอ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้เลิกรากับอดีตสามี ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นเด็กหญิง 4 ขวบ กับ 7 ขวบ ที่ผ่านมาตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เวลามีธุระจะไปไหนค้างคืน ก็จะนำลูก 2 คนไปฝากกับย่าและปู่เลี้ยง เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน ครั้งล่าสุดที่นำลูก 2 คน ไปฝากเลี้ยงคือวันที่ 17-19 ธ.ค.66 จากนั้นเช้าวันที่ 20 ธ.ค.นายแมนปู่เลี้ยง ก็นำลูก 2 คนมาส่งคืนให้แม่ตามปกติ

กระทั่งวันที่ 27 ธ.ค.66 ขณะที่แม่อาบน้ำให้ลูกลูกสาวทั้ง 2 คน บอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศและแม่สังเกตเห็นมีคราบสีเหลืองติดอยู่ที่กางเกงในลูกสาวคนโต จึงได้สอบถามลูกเมื่อได้ยินคำตอบแทบช็อก!!ลูกสาวคนโตบอกว่าถูกปู่เลี้ยงทำทุกครั้งที่แม่พาไปฝากเลี้ยงตั้งแต่ปีที่แล้ว ล่าสุดวันที่ 17-19 ธ.ค.ก็ถูกทำทั้ง 3 วัน น้องก็ถูกทำด้วย เพราะเวลาไปบ้านย่า ปู่เลี้ยงก็เสพกัญชาบ้าง กินเหล้าบ้าง และจะเรียกสองพี่น้องไปนอนด้วยทุกครั้ง ส่วนย่าก็ไม่ว่าอะไร เพราะย่านอนคนละห้อง ทุกครั้งปู่เลี้ยงก็จะข่มขืนและข่มขู่เด็กทั้งสองห้ามไปบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย เด็กจึงกลัวไม่กล้าปริปากบอกแม่

เมื่อแม่ทราบเรื่องได้พาลูกน้อยทั้งสองเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลเบื้องต้นปรากฎว่าลูกสาวคนโตอวัยวะเพศฉีกขาดและมีการติดเชื้อในช่องคลอด ขณะที่ลูกสาวคนเล็กก็มีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาฆ่าเชื้อและยาต้านเชื้อ HIV มากินเพื่อรักษาอาการและป้องกันการติดเชื้อ แม่ก็มีความกังวลและเป็นห่วงมาก เพราะลูกสาวทั้งสองคนก็มีอาการซึมเศร้าและหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา 

หลังรับเรื่องนางปวีณา ได้ประสาน สภ.หนองปรือ ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานและผลตรวจแพทย์ ขออนุมัติศาลจังหวัดชลบุรีออกหมายจับนายแมนปู่เลี้ยงรายนี้

ล่าสุดวันนี้ 9 ม.ค.66 ตำรวจ สภ.หนองปรือ สามารถจับกุมตัวปู่เลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส