สุดยื้อ น้องหยอด นศ.อุเทนถวาย ถูกคนร้ายยิงพร้อมครูเจี๊ยบเสียชีวิตแล้ว

20 พ.ย. 66

สุดยื้อ น้องหยอด เด็กช่างนศ.อุเทนถวาย ถูกคนร้ายยิงพร้อมครูเจี๊ยบเสียชีวิตแล้ว แม่ร่ำไห้แจ้งข่าวเศร้า หลังเข้ารักษาตัว 8 วัน เตรียมรับร่างเที่ยงวันนี้ 

วันที่ 20 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากกลุ่มศิษย์เก่าอุเทนถวายว่า นายธนสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เขตพื้นที่อุเทนถวาย เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวนาน 8 วัน และมีกำหนดการรับศพในช่วงเที่ยงของวันที่ 20 พ.ย. 66 ที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยจะทำการสวดอภิธรรมทั้งหมด 5 คืน ก่อนฌาปณกิจ 

ด้าน น.ส.พรพิมล (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของน้องหยอด ร่ำไห้พร้อมกล่าวยืนยันว่า ลูกชายเสียชีวิตเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 19 พ.ย. 66 โดยก่อนที่ลูกชายจะเสียชีวิต ตนได้เฝ้าดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลตลอดทั้งวัน เนื่องจากหลังเข้ารับการรักษาลูกชายมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย ซึ่งคืนก่อนหน้านั้นหมอแจ้งว่าอาการน่ากังวล ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบ 

อย่างไรก็ตาม น้องหยอด หรือ นายธนสรณ์ ได้ถูกสองคนร้ายก่อเหตุไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และกระสุนยังไปโดน น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ อายุ 45 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่กำลังเดินไปกดเงินหน้าตู้เอทีเอ็มเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส