สุดสลด! ครูสาว ถูกลูกหลงเด็กช่างยิงอริ ดับหน้าธนาคารระหว่างเดินมากดเงิน

11 พ.ย. 66

 

สุดสลด! ครูสาว เสาหลักครอบครัว ถูกลูกหลงเด็กช่างยิงอริ ดับหน้าธนาคารระหว่างเดินมากดเงิน ผู้ปกครองนักเรียน เผยพยายามช่วยยื้อชีวิต 

วันที่ 11 พ.ย. 66 ร.ต.ท.กฤติกานต์ สายงาม รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสุนทรโกษา แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน สภาพถูกยิงเข้าศีรษะทั้งคู่ หน่วยกู้ชีพอยู่ระหว่างปั๊มหัวใจช่วยชีวิต โดยฝ่ายหญิงเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ถูกยิงชื่อ น.ส.ศิรดา (ขอสงวนนามสกุล) ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพถูกยิงที่หน้าผาก และ นายธนสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ถูกยิงที่คอและลำตัว 

จากการสอบถาม นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 60 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้การว่า ช่วงสายที่ผ่านมาเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช็อป เดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ ๆ ก็มีชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มผู้บาดเจ็บ ก่อนที่คนซ้อนจะถือปืนลงมาสะกิดไหล่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ แล้วเอาปืนจ่อศีรษะก่อนจะเหนี่ยวไกทันที 

“แต่ในวินาทีนั้นเพื่อนผู้บาดเจ็บไหวตัวทัน เอี้ยวตัวหลบกระสุนปืนทันเวลา ทำให้กระสุนไปโดน น.ส.ศิรดาที่เดินผ่านมา กำลังจะกดเงินที่ธนาคาร กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก และล้มลงทันที ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันมายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม และกำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนขับรถจักรยานยนต์ที่มาด้วยกัน ตะโกนบอกว่าให้กลับไปยิงซ้ำให้ตาย มือปืนจึงย้อนกลับไปยิงซ้ำอีก 3 นัดเข้าที่บริเวณคอและศีรษะ แล้วจึงค่อยๆ เดินขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุม” พยานเห็นเหตุการณ์ กล่าว 

รายงานข่าวแจ้งว่า คนร้ายชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อรินักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่งขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคาร TTB ถนนสุนทรโกษา ใกล้แยก ณ ระนอง เจ้าหน้าที่พยายามกู้ชีพปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยด่วน ขณะที่จุดเกิดเหตุพบมีด 1 เล่ม ความยาวประมาณ 10 นิ้วตกอยู่ ยังไม่ทราบว่าเป็นนอาวุธของฝ่ายใด 

ต่อมาเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุเก็บร่องรอยกระสุนปืนที่ตกบริเวณที่เกิดเหตุ 2 จุด โดยจุดที่ 1 หน้าตู้กดเอทีเอ็ม นายธนสรณ์ถูกยิงบริเวณดังกล่าว มีกองเลือดจำนวนมากอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และจุดที่ 2 น.ส.ศิรดา ถูกยิงหน้าประตูทางเข้าธนาคารดังกล่าว 

ด้าน นายสุริยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พ่อของน.ส.เอ (นามสมมติ) เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนใกล้จุดเกิดเหตุที่ น.ส.ศิรดาเป็นครูสอนอยู่ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นตอนเข้าไปใส่เสื้อแดงของโรงเรียน จึงรีบเข้าไปช่วยเปิดหน้ากากและเขย่าตัว จับชีพจร พยายามปลุกคุณครูที่ถูกยิงบริเวณดังกล่าว ทั้งนี้ทราบว่าคุณครูเป็นเสาหลักของครอบครัว คิดว่าระหว่างเดินสวนมาหลังจากไปซื้อกับข้าว เชื่อว่าโดนลูกหลงจากการยิงสาดเข้าไปบริเวณนั้น รู้สึกเสียใจที่ครูเสียชีวิต 

“ส่วนคนแรกผู้ชายถูกยิงเลือดไหลค่อนข้างเยอะ เนื่องจากวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่าถูกจ่อยิง ส่วนผู้ชายน่าจะเป็นเด็กช่างจับกุมกันย่านนี้ จึงเชื่อว่าตั้งใจยิงเด็กผู้ชาย และมีอาวุธมีดตกอยู่บริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตามรู้สึกว่ารถพยาบาลมาค่อนข้างช้า โดยใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 30 นาที” ผู้ปกครองนักเรียนที่เข้าไปช่วยครู กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส