เอาแล้ว! บิ๊กต่อ สั่งล่า ช่างกลยิงมั่วโดน ครูเจี๊ยบ ดับ

11 พ.ย. 66

 

รรท.ผบก.น.5 เผย บิ๊กต่อ สั่งล่าตัวกลุ่มเด็กช่างกลยิงคู่อริสาหัส ลูกหลงโดน ครูเจี๊ยบ  ดับ พบเป็นลูกสุดกตัญญู ขณะที่แฟนยังทำใจไม่ได้ 

จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มนักเรียนช่างกลทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง ถนนสุนทรโกษา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ นอกจากนี้กระสุนปืนยังไปถูก น.ส.ศิรดา หรือ ครูเจี๊ยบ (ขอสงวนนามสกุล) ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพถูกยิงที่หน้าผาก ขณะกำลังเดินผ่านมา เพื่อจะไปกดเงินที่ธนาคาร ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว ตลอดจนคณะครูและนักเรียนตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดวันที่ 11 พ.ย. พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รรท.ผบก.น.5 เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้กำชับให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุมี 2 คน ขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไปได้ อีกทั้งมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย โดยฝ่ายชายเป็นเด็กนักศึกษา รักษาตัวอยู่ที่ รพ.จุฬาฯ ยังไม่เสียชีวิต ส่วนฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นคุณครูอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.เมดพาร์ค โดยได้ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักของครอบครัว มีพ่อแม่ที่ต้องดูแล และได้มีการพูดคุยกับทางแฟนของคุณครูในเบื้องต้น ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะมีการหารือว่า ทางตำรวจจะสามารถให้การช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง หลังจากนี้จะมีการนำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อไปผ่าชันสูตรที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ ต่อไป 

พ.ต.อ.วิทวัฒน์ กล่าวต่อว่า ส่วนในเรื่องของคดีความขณะนี้ ได้มีการตั้งคณะทำงานเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ส่วนจะมีการมาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุหรือไม่นั้น ต้องขอสืบสวนให้แน่ชัดเสียก่อน ส่วนประเด็นการก่อเหตุมาจากความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่นั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบให้แน่ชัด แต่ตามข้อมูลที่ได้รับเชื่อว่า อาจมาจากสาเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำของกลุ่มผู้บาดเจ็บ และฝ่ายสืบสวนต่างลงพื้นไล่กล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส