ด.ช.12 ปี ถูกไฟช็อตดับ สุดเศร้ายังไม่ได้ใส่ชุดนักเรียนใหม่วันเปิดเทอม

15 พ.ค. 67

แม่เศร้า!ไฟฟ้าช็อตลูกชายวัย 12 ปีดับ ซื้อชุดนักเรียนใหม่ให้ต้อนรับเปิดเทอมยังไม่ได้ใส่ เผยเป็นเด็กเรียนดี ได้ทุนทุกปี

วันที่ 15 พ.ค.67 ที่วัดสว่างแจ้งกอกพัฒนาราม ม.11 ต.มิตรภาพ อ.แกดำ จ.มหาสารคาม ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดมหาสารคาม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังจากที่ได้รับรายงานว่าได้เกิดเหตุไฟฟ้าช็อตเด็กเสียชีวิต บริเวณเสาไฟฟ้าใกล้กำแพงวัด

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (เวลาประมาณ18.00น.) ทำให้เด็กชายชัยมงคล  อายุ 12 ปีที่กำลังศึกษาชั้นป.6 โรงเรียนบ้านหนองขุ่นเสียชีวิต

นางบุญเยือน มีเทียน ผช.ผญบ.บ้านกกกอก  บอกว่าเด็กชายชัยมงคล ได้เข้ามาวิ่งเล่นกับเพื่อนๆในบริเวณวัดเป็นประจำ และได้มาวิ่งใกล้กับเสาไฟฟ้า ซึ่งมีสายไฟฟ้าที่ชาวบ้านต่อไปใช้ภายในบ้านและได้ถูกไฟฟ้าดูด เมื่อเพื่อนๆ เห็นเหตุการณ์ ได้ไปตามให้คนช่วย นายนิคม พ่อของด.ช.ชัยมงคล รีบเข้าไปช่วยจึงถูกไฟฟ้าช็อตไปด้วยจากนั้นชาวบ้านก็ได้เอาไม้ไผ่มาเขี่ยเอาสายไฟฟ้าออก แล้วจึงได้นำตัวทั้ง 2 คน ส่งรพ.แกดำ ก่อนที่ ด.ช.ชัยมงคล  จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนพ่ออยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์อย่างใกล้ชิด

นางอุลัยวรรณ แม่ของด.ช.ชัยมงคล กล่าวว่า ลูกชายเป็นเด็กดีมีความกตัญญู ช่วงปิดเทอมก็ไปหาไข่มดแดง หาเห็ด หาแย้ มาให้ทำกับข้าว น้องเป็นเด็กเรียนเก่งทำให้ได้รับทุนมาตลอด เสียใจมากที่ลูกชายต้องมาเสียชีวิต ทั้งที่ได้เตรียมชุดนักเรียนใหม่ให้ลูกชายที่จะขึ้นชั้นป.6 จะได้ใส่ไปเรียนในวันนี้ (15พ.ค.) ที่โรงเรียนเปิดเทอมพอดีแต่ต้องมาทำงานศพแทน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส