ผงะผงสีขาวในถุงซิปล็อกของเด็ก 14 ที่ถูกหมอตบ

15 พ.ค. 67

แม่เด็ก 14 ปี ที่ถูกหมอตบ ผงะผงสีขาวในถุงซิปล็อกปริศนาอยู่ในถุงเสื้อผ้าลูก เร่งส่งตำรวจตรวจสอบ

 

จากกรณี แม่แจ้งความดำเนินคดี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เนื่องจากตบหน้าลูกชายวัย 14 ปี ที่ไปเฝ้าภรรยารอคลอดลูก เพราะแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ พร้อมเรียกค่าปรับ 5,000 จากนั้นยังให้ลูกชายแก้ผ้าเดินออกจากโรงพยาบาล 

โดยในช่วงเช้าวันนี้ (15 พ.ค. 67) ที่ สน.ท่องสองห้อง กทม. นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ ได้พา น.ส.กัลยา (สงวนนามสกุล) แม่ของ ด.ช.ดนัยเทพ (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง 

ขณะที่ต่อมาเมื่อเวลา 15.00น. ที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แม่ของเด็กชายวัย 14 ปี พร้อมด้วย มูลนิธิวินวิน นายชยพล สท้อนดี สส.เขตหลักสี่-จตุจักร และนางสาวภัสริน รามวงศ์ สส.เขตดุสิตบางซื่อ พรรคก้าวไกล เพื่อมาจ่ายค่าปรับและรับเสื้อผ้า โทรศัพท์คืน 

ทันทีที่เดินทางมาถึงโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ก็มีเจ้าหน้าที่มาเชิญขึ้นไปที่สำนักงาน ชั้น 8 เพื่อรับทรัพย์สิน โทรศัพท์มือถือ และ เสื้อผ้าของเด็กชายวัย 14 ปี คืน โดยอนุญาตให้เฉพาะแม่ และเจ้าหน้าที่วินวิน รวมถึง สส.ขึ้นไปเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปภาพขณะเปิดถุงเสื้อผ้าของเด็กชายวัย 14 ปี พบว่าพอเปิดถุงพลาสติกสีฟ้าที่เก็บทรัพย์สินของเด็ก14ไว้นั้น นอกจากเสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ รองเท้า ยังพบถุงซิปล็อกขนาดเล็ก ด้านในบรรจุผงสีขาว 1 ถุง หลอดขนาดเล็ก 1 อัน และ ไฟแช็ก อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งไม่ทราบว่าผงสีขาวที่บรรจุในถุงนั้นคืออะไร ทำให้ทุกคนที่ขึ้นไปต่างตกใจ และพยายามสอบถามว่าเป็นของใคร แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ทาง รพ.จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้องให้มาตรวจสอบ โดยยังคงให้แม่เด็ก14 รออยู่ด้วย

1715774505663

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงก็ได้นำทรัพย์สินทั้งหมดที่อยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า กลับไปตรวจสอบที่สน.และจะมีการสอบปากคำเด็ก14รายนี้เพิ่มเติม

ทั้งนี้ทางแม่ของเด็กจึงยังไม่ได้มีการรับทรัพย์สินคืน เพราะต้องให้ทางตำรวจนำไปตรวจสอบก่อน

ต่อมาเวลา 16.00 น.แม่เด็กวัย 14 ปี ได้ลงมาจากอาคารสำนักงาน ชั้น 8 พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ตนตกใจที่เห็นถุงซิปล็อกที่มีผงสีขาวอยู่ในถุงเสื้อผ้าของลูก ซึ่งตอนแรกยังไม่เห็น แต่พอเทถุงแล้วพบว่าเจออยู่ในก้นถุง ซึ่งยังไม่รู้ว่าคืออะไร ตอนนี้เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับลูกชาย แต่ถ้าหลังจากนี้ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นยาเสพติด หรือของลูกชายจริง ก็จะพาไปตรวจหาสารเสพติดและยอมรับในส่วนนั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมาลูกชายเคยมีประวัติเกี่ยวกับเสพสารเสพติดหรือไม่ แม่บอกว่าไม่รู้เลย และถ้าผลตรวจออกมาว่าลูกชายเสพสารเสพติด ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

1715771876699

ด้านนางสาวภัสริน รามวงศ์ สส.เขตดุสิตบางซื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวว่า ตนยังคงยืนยันว่าไม่มีใครสมควรที่จะโดนทำร้ายร่างกาย อยากให้แยกประเด็นว่ามันคนละเรื่อง เรื่องสูบบุหรี่คือผิดจริง แต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้ ส่วนที่พบซองบรรจุผงสีขาววันนี้ ก็ต้องตรวจสอบต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส