สส.แจ้ พรรคก้าวไกล โอด ได้เเค่อดทน ถูกลากเข้าเเดนประหาร

30 ต.ค. 66

สส.แจ้ พรรคก้าวไกล โอด ทุกวันนี้ไม่ต่างจากคนตายที่ยังหายใจ ตกเป็นจำเลยถูกตีตราบาปจากสังคม ทำได้เเค่อดทน ถูกลากเข้าเเดนประหาร 

วันที่ 30 ต.ค. 66 นาย วุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล ซึ่งเป็น 1 ใน สส.ผู้ถูกร้องเรียน กรณีเเชทคุกคามสาว จนกระทั่งถูก คณะกรรมการวินัยของ พรรคก้าวไกล ตั้งเรื่องสอบสวน โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก “Wuttiphong Thonglour - วุฒิพงศ์ ทองเหลา” ใจความระบุว่า 

“ทำได้เพียง อดทนใดๆ ก็ตามภายใต้กระบวนการภายใน แม้เรื่องจะไม่มีความสลับสับซ้อน แต่ก็ควรต้องถึงที่สิ้นสุดของพรรคก่อน จึงสามารถพูดหรือตอบกับสังคมได้ ทุกวันนี้ จึงไม่ต่างจากคนตายที่ยังหายใจ ตกเป็นจำเลยถูกตีตราบาปจากสังคม กลายผู้กระทำผิดเพียงช่วงข้ามวัน ถูกลากเข้าแดนประหาร ทั้งที่ยังไม่มีโอกาสได้เอ่ย มีหลายครั้ง หลายเคส ที่เกิดข้อกล่าวหาขึ้นลักษณะนี้กับผู้ชาย ซึ่งการตัดสินจากสังคมจะรุนแรงและลุกลาม จนมันสามารถทำลายช่วงเวลาที่ดี และอนาคตของใครคนนึงได้

“ในทันที #Sexual #Harassment กระผมต้องกล่าวขอโทษพี่น้องชาวปราจีนบุรี ในช่วงที่ผ่านมาที่เกิดกระแสข่าวในด้านลบ และด้านที่ไม่ดีขึ้นกับผม ตามข่าวในช่วงเวลาที่ผ่านมา ในฐานะผู้แทนฯ กระผมจำเป็นโค้งหลังคำนับ และกล่าวคำขอโทษจากหัวใจ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้และอย่างที่เคยได้ให้คำมั่นไว้ ผมไม่ใช่ผู้แทนราษฎร ที่จะทำให้ประชาชนชาวปราจีนบุรีต้องผิดหวังที่เลือกผมมาครับ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม