คอหวยแห่ส่องเลขเด็ด ครูหนุ่มขับกระบะกลับบ้าน เจองูอยู่ในรถ เชื่อมาให้โชค

25 ก.ค. 66

ครูหนุ่มขับกระบะกลับบ้าน เห็นงูอยู่ที่เบาะ รีบจอดรถแล้วโทรขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย งูเลื้อยหนีเข้าคอนโซลหน้ารถ เห็นตัวแต่เอาออกมาไม่ได้ เชื่อมาให้โชค เพราะเป็นครูสอนสวดมนต์ เพิ่งพานักเรียนไปชนะการแข่งขันมา

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 หน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เขต สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ ได้รับการร้องขอจากประชาชนว่า มีเหตุงูเข้ารถกระบะที่จอดอยู่บริเวณบ้านระเบาะไผ่ หมู่ที่ 5 ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

363303127_1251119155537162_81

หลังจากได้ทางหน่วยกู้ภัยจึงได้เดินทางไปยังจุดที่ได้รับแจ้งพบรถกระบะมิตชูบิชิ ไทรทัน สีขาว ทะเบียน 1กล6089 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีเจ้าของยืนรออยู่ คือ นายอภิชาติ ลิ้มเส็ง อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนบ้านมาบเหียง บอกว่าหลังเลิกเรีย ได้ขับรถเพื่อจะกลับบ้านในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ เมื่อขับมาถึงบ้านระเบาะไผ่ สายตาเหลือบไปมองที่เบาะด้านซ้ายก็พบว่ามีงูตัวขนาดนิ้วมือ ความยาวประมาณ 20 ซม. เลื้อยอยู่บนเบาะที่นั่งฝั่งด้านซ้าย และกำลังจะพุ่งมาหาตนเอง ด้วยความตกใจจึงได้รีบจอดรถ เปิดประตูลงมาแล้วโทรขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย

1690251512952

เมื่อหน่วยกู้ภัยมาถึงได้ทำการรื้อคอนโซลบริเวณด้านหน้าออกเกือบทั้งหมด พบงูตัวดังกล่าวอยู่ในคอนโซลหน้ารถจริงตัวขนาดนิ้วมือ ซึ่งเลื้อยไปมาแต่ไม่ยอมออกมาบริเวณนอกคอนโซล จึงไม่สามารถจะจับตัวออกมาได้ ใช้เวลาค้นหานานหลายชั่วโมงแล้วและเจอตัวแต่นำออกมาไม่ได้ เมื่อไม่สามารถจะนำงูออกมาได้ คงจะต้องขับไปแบบระมัดระวัง และไปเปิดประตูรถทิ้งไว้เมื่อถึงบ้าน

ครูยังกล่าวอีกว่างูที่พบในรถครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมา ให้โชคลาภ เพราะปกติแล้วรถคันนี้จะนำกลุ่มเด็กนักเรียนไปแข่งขันสวดมนต์เป็นประจำ เพิ่งแข่งขันเสร็จเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับรางวัล พอดีมีงูเข้ามาก็น่าจะมาให้โชค

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส