แม่ "ไอซ์ ปรีชญา" เผยสาเหตุลูกเครียด พ่อป่วยโรคหัวใจขั้นหนัก แม่เป็นมะเร็งตับ

5 ก.ค. 66

แม่ "ไอซ์ ปรีชญา" เผยสาเหตุลูกสาวแอดมิตด่วน ยืนยันไม่ได้ทานยาอะไรแพทย์ตรวจแล้ว เกิดจากสภาวะเครียดจัด ไม่ได้กิน ไม่ได้นอน แถมช็อก แม่เพิ่งบอกข่าวร้ายเป็นมะเร็งตับ ส่วนพ่อป่วยโรคหัวใจขั้นหนัก แพทย์บอก มีโอกาสที่จะเสียชีวิตได้ตลอดเวลา

โดย แม่ "ไอซ์ ปรีชญา" เผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ว่า 

"ไอซ์ไม่ได้ทานยาอะไร เกิดจากสภาวะเครียดจัด ไม่ได้กิน ไม่ได้นอน ซึ่งความเครียดที่เขามีอยู่ทั้งเรื่องคอมเมนต์ประเด็นไซยาไนด์ ที่มีผลกับการแคนเซิลงาน และเลื่อนละคร"

"ส่วนเรื่องที่พ่อกับแม่ของไอซ์ไม่สบาย ก็มีส่วนทำให้เครียด เขายิ่งช็อกหนัก เพราะความเครียดที่เขามีอยู่แล้วสะสมมา เขาเป็นคนที่คิดเยอะ"

"คุณพ่อเป็นโรคหัวใจ เป็นหนักถึงขั้นแม้จะใส่ขดลวดเข้าไปในหัวใจแล้ว หมอบอกว่ายังมีโอกาสที่จะเสียชีวิตได้ตลอดเวลา คุณพ่อสั่งเลยว่าถ้าหากคุณพ่อเป็นอะไรอีก ไม่ต้องกู้ คุณพ่อไม่อยากเป็นภาระแล้ว"

"ส่วนแม่ก็ไม่อยากบอกเขาเพราะเห็นเขาเจอปัญหาเยอะแยะ แต่ในที่สุดก็ต้องบอก เพราะแม่ต้องแอดมิต แม่เป็นมะเร็งตับ แม่ทราบว่าตัวเองป่วยมาประมาณ 2 เดือน แต่ไม่เคยบอก เพิ่งจะบอกไอซ์เพราะมีกระแสเรื่องนี้แม่ก็ไม่กล้า"

"แต่แม่ก็พยายามทำตัวให้แข็งแรงเพื่อไปเป็นเพื่อนเขา ไปออกรายการไปอะไร แต่จริงๆ แม่ก็แย่ คือไม่อยากให้เขาเห็นเราสภาพที่เราเป็นแบบนั้น"

"พอถึงระยะหนึ่งแม่จำเป็นต้องแอดมิตแล้ว มันเลยจำเป็นต้องบอก เลยยิ่งสร้างความเครียดให้เขา เหมือนเขาตัวคนเดียว คุณพ่อก็จะไปเมื่อไหร่ไม่รู้ การรักษาแม่ก็อาจจะต้องแอดมิต ต้องให้คีโม ฉายแสง แม่ไม่รู้จะผ่านได้หรือเปล่า เป็นสิ่งที่เขากลัว เขาเครียดจนกินไม่ได้ นอนไม่ได้"

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส