คุณแม่สายเปย์ ทุ่มปีกนางฟ้ามูลค่า 2 แสนบาท เซอร์ไพรส์บัณฑิตใหม่ป้ายแดง

22 ธ.ค. 65

คุณแม่สายเปย์ ทุ่มปีกนางฟ้ามูลค่า 2 แสนบาท เซอร์ไพรส์บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ทำเอาลูกสาวปลื้มใจจนยิ้มไม่หุบ เผยให้เป็นทุนประกอบอาชีพ 

กลายเป็นไวรัลในสื่อสังคมออนไลน์หลังจากที่คุณแม่สายเปย์ทุ่ม 2 แสน ติดแบงค์พันเป็นปีกนางฟ้า เซอร์ไพรส์มอบให้ลูกสาวในงานรับปริญญา ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 ธันวาคม 2565 ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ขณะที่ญาติพี่น้องกำลังรอบัณฑิตที่เข้าไปรับพระราชทานปริญญา ผู้สื่อข่าวสายตาไปสะดุดกับปีกนางฟ้าสีขาว ที่ทีมงานกำลังบรรจงติดแบงค์พันสีเทา ๆ บนปีกนางฟ้า ที่เตรียมจะมอบให้กับบัณฑิต 

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง

สอบถามคุณแม่สายเปย์ ชื่อคุณแม่ศุภชาดา เล่าว่าเตรียมที่จะมอบเงิน 200,000 บาทให้กับลูกสาวที่พึ่งจบการศึกษาเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดง มีทีมงานที่กำลังใช้ลวดเย็บกระดาษติดแบงค์พันเข้ากับปีกนางฟ้า  เพื่อที่จะมอบให้น้องเฟริน์ ลูกสาวที่เรียนจบจาก วิทยาลัยการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นการแสดงความยินดีที่ลูกสาวสำเร็จการศึกษา และเป็นทุนให้ลูกสาวใช้ในการประกอบอาชีพ 

รับปริญญา

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคุณแม่ทุ่มทุนสร้างจริงๆ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศในงานรับปริญญา ที่พอน้องเฟิรน์มาเจอคุณแม่ก็บรรจงใส่ปีกนางฟ้า ด้วยความปลื้มใจ ทั้งปีกนางฟ้าทั้งแบงค์พันบอกเลยว่าสมมงจริงๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส