ช็อก! "บอส ชนกันต์" ซดน้ำยาฆ่าเชื้อ หยิบผิดคิดว่าน้ำ เผยทริกน้ำมะเขือเทศช่วยรอด (คลิป)

31 ต.ค. 65

ทำเอาหลาย ๆ คนเป็นห่วงไปตาม ๆ กัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอส ชนกันต์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าได้ดื่มน้ำยาฆ่าเชื้อเข้าไปเพราะคิดว่าเป็นน้ำเปล่า

386604225272

จนต้องรีบไปโรงพยาบาลโดนทันที หลังมีการแบ่งน้ำยาทำความสะอาดไว้ในขวดพลาสติกน้ำดื่ม แต่ไม่มีการติดฉลากข้างขวด ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

609856

วันที่ 31 ต.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนักแสดงหนุ่ม “บอส ชนกันต์” โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ก็ทำความสะอาดกัน ตนไปเจอกลุ่มแมลงที่อยู่ตรงครัวเลยหาวิธีกำจัดแมลง เลยเอาน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นขวดสเปรย์มาฉีด แต่หัวมันฉีดไม่ค่อยแรง เลยเทใส่ขวดน้ำกะจะเอาหัวที่ใหญ่กว่าไปใส่ และเก็บขวดนั้นไว้ในลังกระดาษก่อน คิดว่าวันรุ่งขึ้นคือจะมากำจัดแมลงต่อ แต่ตื่นมาก็ลืมว่าทำสิ่งนั้นเอาไว้

cg

ตอนผสมเข้าไปมันก็ขุ่นมีฟองสามารถแยกออกว่าเป็นอะไร แต่พอทิ้งเอาไว้วันนึงมันกลับใสเลยเอาแช่ตู้เย็นไว้รวมกันกับน้ำดื่มทั่วไป พอถูห้องทำความสะอาดเสร็จก็ลงมากินน้ำมะเขือเทศเข้าไปก่อน โชคดีท้องไม่ว่างมาก จากนั้นก็กินน้ำยาฆ่าเชื้อเข้าไป ประมาณ 5 โมงเย็น คำแรกที่กินเข้าไปก็รู้สึกแปลก ๆ แต่ก็คิดว่าเป็นเพราะกินน้ำมะเขือเทศมาก่อนหน้านี้ ก็กินต่อเข้าไปอีก 4-5 อึก เลยรู้สึกว่ามันแย่ ลองดม ๆ ดูก็เปรี้ยว ๆ ขม ๆ ก็ยังเชื่อว่าเป็นยาฆ่าเชื้อ เลยลองเขย่าดูก็เป็นฟองเต็มเลย ตนก็เรียกแฟนลงมาและบอกแฟนว่าผสมเอาไว้เอง พอรู้เลยตกใจ และรู้เลยว่ากินอะไรเข้าไป ระคายคอมาก ๆ กลัวตัวเองจะตายก็อ้วกออกมา 2 รอบ จากนั้นก็นั่งรถไปที่โรงพยาบาล

646181651566

หนุ่มบอส ยังเผยว่าพี่ชายของแฟนบอกว่าที่ข้างขวดบอกห้ามอาเจียนเพราะสารเคมีจะทำร้ายคอ 2 รอบ แต่ตอนนั้นคือไม่ทันแล้วเพราะตนอ้วกไปแล้ว ตอนไปโรงพยาบาลก็มีอาการปวดหัว แต่จริง ๆ น่าจะมาจากความเครียดของตัวเอง เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตอนที่ดื่มสีและกลิ่นมันใสเหมือนน้ำเปล่า มันไม่ข้นเลย เหลวมาก

622246

ตอนที่ตนไปถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็วัดความดัน ดูที่คอว่าเป็นแผลไหมปรากฏไม่มีแผล เขาให้ทางแพทย์ที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้ดูน้ำยาที่ตนกินเข้าไป เขาก็บอกว่าสารที่อยู่ในขวดจะทำให้เนื้อเยื่อที่คอบางลงเฉย ๆ จะดีขึ้นในไม่ช้า ไม่ทำให้กระเพาะทะลุ หมอก็ได้ให้ล้างท้อง กินยาให้กระเพาะอาหารทำงานปกติ ทำให้ไม่อาเจียน เดี๋ยวต้องรอดูอาการ 1 อาทิตย์ ถ้าเกิดไม่รู้สึกอะไรก็ไม่ต้องไปพบหมออีก ตอนนี้ทานยาไปแล้ว 1 เม็ด ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก ก็เลยไม่ได้กินไปอีก ตอนนี้ไม่ได้มีอาการอะไรแค่คอมันบาง ๆ และห้ามอาเจียนออกมา ก็ต้องกินนมเยอะ

825201

หนุ่มบอส ยังเล่าว่า ตอนเดินทางไปหาหมอก็ใช้เวลา 1 ชั่วโมง ก็มีปวดหัวแพนิค แล้วก็ถ่ายวิดีโอเก็บไว้บอกเราต้องมีคอนเทนต์บอกไว้ว่าถ้าตนตายเขาจะเอาวิดีโอที่ไหน รู้สึกกลัวแต่ขอถ่ายวิดีโอเอาไว้ก่อน และพี่ชายที่เป็นสัตว์แพทย์ก็เตือนมาบอกว่า ขวดน้ำที่แปลกปลอมถึงจะน้ำเต็มก็ตามแต่ถ้าแกะไปแล้วไม่ถือว่าเป็นขวดใหม่ ไม่ควรเอามากินเพราะมีเชื้อโรคไม่รู้ว่าน้ำอะไร

ในกรณีของเราถือว่าโชคดีมากที่อาการไม่หนัก มันไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ แต่พอคิด ๆ ดูก็ตลกดี เลยมีข้อเตือนใจว่าอย่ากินน้ำยาฆ่าเชื้อเขาให้มายังไงก็ใช้แบบนั้น ด้านเพื่อน ๆ พอตนโพสต์ลงไปว่าเกิดอะไรขึ้นก็เข้ามาคอมเมนต์เยอะเลย บอกอีกแล้วเหรอ ทำไมสร้างแต่ปัญหา เพื่อน ๆ จะรู้ว่าตนเป็นคนยังไง ต้องขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนเป็นห่วงตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ยืนยันตนไม่ได้มีอะไรที่รุนแรง ต้องรอดูอาการอีก 1 อาทิตย์ ตอนนี้มีแค่น้ำลายออกมาเยอะ มีเสมหะ คอบางเท่านั้น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส