“โตโน่” บวงสรวงไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม ยอดบริจาคพุ่งกว่า 11 ล้าน

21 ต.ค. 65

โตโน่ ภาคิน น้ำตาแตกยอดบริจาคพุ่งกว่า 11 ล้าน วันนี้สักการะพระธาตุพนมก่อนว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลฝั่งไทยและฝั่งลาว ในวันที่ 22 ต.ค.นี้


นับถอยหลังอีกเพียงแค่ 1 โครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” ของนีกแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง นครพนม-แขวงคำม่วน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลฝั่งไทยและฝั่งลาว ในวันที่ 22 ต.ค.นี้

ล่าสุดวันนี้ 21 ต.ค.65 ผู้จัดการส่วนตัวได้เปิดเผยเฟซบุ๊ก Nalinthon Ratanawarangkul ว่า “เมื่อรู้ว่ายอดบริจาคตอนนี้ 11 ล้านแล้ว พี่ถึงกับน้ำตาแตก พรุ่งนี้แล้ว! อย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์พวกเราและทีมงานทุกคนด้วยนะคะ”

เปิดรับบริจาคตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 ช่องทางรับบริจาค -บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2
ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ -หรือ https://taejai.com/th/d/onemanandtheriver/

โตโน่ ภาคิน

ด้านเพจเฟซบุ๊ก “เก็บรักษ์” ได้เผยคลิปของ โตโน่ ภาคิน ได้พูดเชิญชวนแฟนคลับทั้งคนไทยและคนลาว ระบุว่า …

“สบายดีครับ (ยกมือไหว้) พ่อแม่พี่น้องชาวลาว ผมโตโน่ ภาคินนะครับ วันที่ 22 นี้ ผมจะลอยน้ำข้ามไปหาเด้อครับผม เพื่อช่วยโรงหมอนครพนม และแขวงคำม่วน สามารถติดตามถ่ายทอดสดได้ตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้านะครับ ที่แฟนเพจรุ่นอรุณ และ L2MO

โตโน่ ภาคิน

และสวัสดีนะครับ คนไทยทุกคนครับ ผมโตโน่นะ วันที่ 22 นี้เราจะเริ่มว่ายน้ำในเวลา 7 โมงเช้า ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช ไปขึ้นที่พระธาตุศรีโคดตะบอง จนไปที่หาดบ้านนาเมือง และว่ายกลับมา คงใช้เวลาทั้งวัน เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้า สำหรับคนไทยทุกคนนะครับสามารถติดตามได้ที่แฟนเพจเก็บรัก เฟซบุ๊กช่องวัน และทรูไอดี ฝากด้วยนะครับ ทั้งคนไทย คนลาวทุกคนเลย”

อีกทั้งวันนี้ โตโน่ ภาคิน และทีมงานได้ทำพิธีบวงสรวงและสักการะพระธาตุพนมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนที่จะเริ่มต้นภารกิจใหญ่ในวันพรุ่งนี้

โดย โตโน่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่ติดตามทำข่าวในครั้งนี้ว่า... “ตอนนี้ร่างการมีความพร้อมอย่างเต็มที่พรุ่งนี้ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรตนก็จะทำให้ดีที่สุดซึ่งหลายคนมีความเป็นห่วงว่าจะสามารถว่ายข้ามแม่น้ำโขงที่ไหลเชี่ยวมากช่วงนี้

อย่างไรนั้นตามเส้นทางการว่ายที่ทีมงานกำหนดไว้จะเป็นการว่ายตามกระแสน้ำแบบเฉียงๆไปตามกระแสน้ำทั้งขาไปและขากลับโดยจะมีทีมงานผลัดเปลี่ยนกันว่ายประกบตามตนเป็นระยะๆมีแต่ตนเพียงคนเดียวที่ต้องว่ายเต็มตลอดเส้นทางทั้งขาไป

และขากลับส่วนการที่ยอดบริจาคตอนนี้พุ่งทะลุกว่าสิบล้านบาทไปแล้วนั้นก็ต้องขอขอบพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั้งหลายที่เห็นความสำคัญของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลเป็นการแบ่งเบาภาระให้แพทย์และพยาบาลให้มีเครื่องไม้เครื่องมือที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่

และต้องขอขอบคุณกระแสดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จริงๆเพราะทำให้คนรู้จักกิจกรรมนี้เพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวางขณะนี้ตนมีความพร้อมเต็มที่ไม่ว่าพรุ่งนี้สภาพอากาศจะเป็นอย่างไรตนถือว่าองค์พญาศรีสัตตนาคราชและสิ่งศักสิทธิ์ที่อยู่บริเวณนี้อยากให้เป็นเช่นนั้นซึ่งตนจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน”

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส