2 หนุ่มชาวเมียนมา ขี่ จยย.เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนกำแพงโรงงานดับคาที่

13 เม.ย. 65

2 หนุ่มชาวเมียนมา ขี่มอเตอรไซค์เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนกำแพงโรงงาน ร่างลอยกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.ของวันที่ 13 เมษายน 2565 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกำแพงปูนโรงงานมีผู้เสียชีวิต 2 คนจึงประสานไปยัง ร.ต.อ.โยธิน เชื้อบุญมี รองสารวัตสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบโดยที่เกิดเหตุเป็นตรงช่วงโค้งของถนนภายในซอยเทศบาลเมืองคลองมะเดื่อ หมู่ที่ 5 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ที่บริเวณข้างกำแพงปูนโรงงานแห่งหนึ่งพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คนนอนหงายจมกองเลือดศีรษะและใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์

ทราบชื่อต่อมาคือนายติน ซาโทน อายุ 27 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์กับ นายอ่อง โกโก อายุ 30 ปี เป็นคนนั่งซ้อนท้าย ทั้งสองคนเป็นพนักงานของบริษัทโปรเกรสอินเตอร์รับเบอร์จำกัด และเป็นเพื่อนร่วมงานที่พักอยู่ด้วยกัน ห่างจากผู้เสียชีวิตไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ทะเบียน 1 กข 7690 สมุทรสาคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพหน้ารถพังยับเยิน และยังพบว่าที่ขอบปูนสำหรับปลูกต้นไม้ด้านข้างโรงงานกับที่เสาไฟฟ้าส่องสว่างมีร่องรอยของการถูกชนจนปูนแตก

1649856701318

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุบอกว่า เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วแล้วก็ได้ยินเสียงทั้งสองคนร้องเสียงดังมาก ก่อนที่รถจะเกิดหลุดโค้งพุ่งเข้ามาชนขอบกำแพงปูนและเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ทำให้ทั้งคนขับและคนซ้อนลอยกระเด็นกระแทกกับกำแพงปูนแล้วก็พื้นถนนจนเสียชีวิต

ส่วนเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตบอกว่า ทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมงานกันและพักอยู่ที่เดียวกันด้วย โดยก่อนเกิดเหตุนายอ่อง โกโก ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับนายติน ซาโทน ที่บ้านเพื่อนแต่ขากลับนายติน ซาโทน เป็นคนขี่รถกลับเอง ซึ่งก็ไม่มีใครคาดคิดว่าทั้งสองคนจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเพราะอีกไม่ไกลก็จะถึงที่พักอยู่แล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจหาหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อเป็นหลักฐานของสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนได้ส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส