สาวเจ้าของบัญชี ยันคืนแน่ 6 พัน ที่บอกใช้วันละบาท แค่ประชด  

24 พ.ค. 67

สาวเจ้าของบัญชี ยันคืนแน่ 6 พัน อ้างคนมาทวงไม่ใช่เจ้าของเงิน ใช้กิริยาไม่สุภาพ ด่ายันบุพการี ยอมรับที่บอกใช้วันละบาท แค่ประชด 

จากกรณี เกิดกระแสดรามาในโลกออนไลน์ หนุ่มโอนเงินผิดบัญชีธนาคาร 6,000 บาท พยายามติดต่อหญิงสาวเจ้าของบัญชีแล้ว แต่ถูกกลับบ่ายเบี่ยง ไม่โอนคืน และบอกว่าจะขอใช้หนี้วันละบาทแทน ก่อนที่เจ้าทุกข์จะแจ้งความดำเนินคดี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ค. 67 น.ส.เบญจภา ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ถูกโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร 6,000 บาท กล่าวว่า มีคนโอนเงินมาผิดจาก จ.สงขลาเป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท แต่คนที่มาทวงเงินตนไม่ได้เป็นเจ้าของเงิน โดยมาหาตนแล้ววันหนึ่ง แต่ตนเข้าไร่ ไม่อยู่บ้าน จึงได้โทรคุยกัน แต่เกิดมีปากเสียงกัน และมีการกล่าวพิงถึงบุพการีตน 

พออีกวันคือวันที่มีการอัดคลิปวิดีโอเขาก็กลับมาทวงอีก ซึ่งเราทั้งสองฝ่ายมีประเด็นกันมาก่อนแล้วด้วยอารมณ์ผู้หญิงกับผู้หญิงจึงมีปากเสียง และพูดจากวนกันไปกันมา แต่ตอนนี้ตนได้ทำการตกลงกับเจ้าของเงินแล้ว รวมทั้งปรับความเข้าใจกับคนที่มาทวงเงินเรียบร้อยแล้ว 

ตอนนี้ได้ตกลงจะโอนเงินคืนไม่เกินวันที่ 3 มิ.ย. 67 โอนเต็มจำนวน 6,000 บาท ไม่ใช่โอนคืนวันละบาท แต่ที่พูดออกไป เพราะมีปากเสียงกับคนที่มาทวงเงินไปอย่างนั้นเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส