หนุ่มโอด โอนเงินผิดบัญชี เจอสาวปลายทางจะบิดหนี ขอใช้หนี้คืนวันละบาท

24 พ.ค. 67

หนุ่มโอด โอนเงินผิดบัญชี เจอสาวปลายทางจะบิดหนี ขอใช้หนี้คืนวันละบาท อ้างไม่ผิด โอนมาให้เอง ก่อนถอนเงินเกลี้ยงบัญชี 

วันที่ 24 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7” โพสต์ข้อความระบุว่า “เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ตอนคุณโอนผิดมาเราไม่ได้ขอร้องให้คุณโอนผิด (น้ำเสียง...มาก) โอนเงินผิดบัญชีจะบิดหนี และขอใช้หนี้วันละบาท” 

“สวัสดีคับ พอดีผมมีเรื่องการโอนเงินผิดไปยังผู้หญิงคนหนึ่งที่กำแพงเพชร เป็นจำนวนเงิน 6,000 บาท ซึ่งหลังจากวันโอน ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพักคอหงส์ หาดใหญ่ และได้ไปแจ้งกับธนาคารกรุงเทพสงขลา ธนาคารก็ได้หาเบอร์โทรศัพท์ของผู้หญิงคนนั้น แล้วโทรไป” 

“แต่สามีของเขารับสายบอกว่าแฟนไม่อยู่ ทำงานออกกะดึกอยู่โรงงานน้ำตาลในกำแพงเพชร ธนาคารเลยแจ้งว่ารบกวนให้แฟนโอนกลับมาได้ไหม ซึ่งเขาได้บอกว่าให้โทรไปคุยกับภรรยาเขาเองหลังสองทุ่ม หลังจากวางสาย ธนาคารกรุงเทพสาขาสงขลาบอกจะติดต่สาขากำแพงเพชรให้แจ้งผู้หญิงคนนั้นมาเซ็นต์ยินยอมให้ ภายในสองอาทิตย์ ให้ผมติดต่อกลับไปธนาคารเช็กดูอีกครั้ง” 

“หลังจากนั้นธนาคารก็ให้เบอร์เขามา ในคืนนั่นซึ่งผมกับแฟนผมโทรไป เขาก็ไม่รับ เว้นมาประมาณสองวัน ผมโทรไปเขาก็ไม่รับอีก ผมเลยให้แฟนโทรไป ปรากฎว่าสามีเขารับ พอขอสายภรรยาเขา เขาบอกว่าไปตลาดและวางสาย ผมก็เลยตัดสินใจโทรไปถามธนาคารว่าเงินยังอยู่ในบัญชีเขาอีกไหม ปรากฎว่าเขากดออกมาแล้ว หลังจากนั้นก็โทรติดต่อไปเขาไม่รับสายอีกเลยครับ” 

“ก็เลยไปแจ้งความที่โรงพัก ซึ่งทางโรงพักบอกกับผมว่าต้องแจ้งความกับร้อยเวรที่รับเรื่องในวันที่ 21 พ.ค. แต่ผมต้องลงมาทำงานในแท่นขุดเจาะเสียก่อน เลยทำให้แจ้งความไม่ได้ จากนั้นผมก็ให้น้องเขาที่กำแพงเพชร สืบหาที่อยู่ของเขาที่กำแพงเพชร น้องเขาไปตามให้ แต่ไม่พบตัวเขา เจอแต่แม่ของเขา แม่ของเขาได้โทรไปหาให้คุยกัน เขารับสาย แต่บอกว่าเขาไม่ผิด โอนมาให้เอง จะผ่อนให้วันละบาท ยี่สิบบาทดังคลิปนี่ครับ”

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส