ลูกสาวทำร้ายแม่จับกรอกยา ใช้หมอนอุดหน้าจนสลบ คาดหวังฮุบสมบัติ

24 พ.ค. 67

ลูกสาวทำร้ายแม่แท้ๆ ทั้งทุบตี จับกรอกยา และใช้หมอนอุดหน้าจนสลบ หน้าตาบวมปูด ปากแตกยับเยิน สาเหตุคาดว่าหวังฮุบสมบัติ

 

นายภัทรพล สายโลหิต อายุ 34 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนจังหวัดพิษณุโลกว่า นางลาวัลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี น้องของย่าซึ่งนับถือเหมือนญาติแท้ๆ ถูกนางสาวภรภัค (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ลูกสาว ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งย่ามีบ้านอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ต้องมาหาหมอที่โรงพยาบาลในจังหวัดพิษณุโลก ประมาณวันที่ 14 พฤษภาคม นางสาวภรภัค ลูกสาวมาพิษณุโลกและเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอวันที่ 21 พฤษภาคม ย่าก็มาหาหมอแต่พักคนละโรงแรม ต่อมาย่าได้รับการติดต่อจากโรงแรมที่นางสาวภรภัคเข้าพักว่า นางสาวภรภัคไปก่อกวนแขกห้องอื่น ไล่เคาะห้องโวยวายไปทั่ว ย่าเลยไปรับมาอยู่ด้วย

คืนนั้นนางสาวภรภัคก็ทำร้ายย่า ทั้งทุบตี จับกรอกยา และใช้หมอนอุดหน้าจนย่าสลบไปหลายรอบ วันรุ่งขึ้นเขารู้ข่าวว่าย่ามาหาหมอเลยโทรหา แต่ไม่รับสาย ต่อมานางสาวภรภัคโทรกลับบอกว่า ไม่ต้องมาหา ย่าไม่ได้เป็นอะไร แต่ระหว่างนี้ได้ยินเสียงย่าตะโกนว่า “ช่วยด้วยๆ” ก่อนย่าจะวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือในสภาพสะบักสะบอม ส่วนนางสาวภรภัค เดินมาบอกพนักงานโรงแรมว่า แม่เป็นโรคประจำตัว แล้วเดินหนีไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนางลาวัลย์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า สาเหตุที่ลูกสาวทำมาจากต้องการฮุบสมบัติ เพราะวันเกิดเหตุตอนทำร้ายลูกสาวพูดตลอดว่า ทำไมมึงไม่ยกสมบัติให้กู

ล่าสุดคุณปู่ สามีของย่า ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้ดำเนินคดีกับลูกสาวรายนี้แล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส