ไฮโซม่านฟ้า ลั่นไม่ได้ต้องการเกาะกระแสใคร แค่ขอร้องช่วยยืนยันว่าไม่ใช่เรา  

23 ก.พ. 65

หลังจากที่ก่อนนี้ ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร ได้ออกมาโพสต์เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองหลังมีชาวเน็ตพาดพิงถึงเจ้าตัว กับข่าวของนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่ออกมาเผยว่าเคยโดนไฮโซสาวขับรถหรูเป็นคนที่รักและเคารพมากหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม พร้อมขอร้องให้สาวจ๊ะยืนยันว่าไฮโซที่ขายกระเป๋าปลอมนั้นไม่ใช่ตนเองตามที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันไปเมื่อวานที่ผ่านมา แต่ในขณะนี้ก็ยังไร้คำตอบจากสาวจ๊ะ

s__132292633

ล่าสุด ดร.ม่านฟ้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากยังไร้คำตอบจากสาว จ๊ะ พร้อมเผยความบริสุทธิ์ใจผ่านไอจีส่วนตัวว่า

 

“ที่เราออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะในคอมเมนท์บนเพจมีชาวเน็ตมาพาดพิงเรา ถ้าใครที่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนท์จะรู้เลยว่าเป็นเรา ดังนั้นเราก็ต้องปกป้องสิทธิ์ของเราถูกมั้ยคะ บางคนบอกเค้าไม่ได้พูดถึงเราเลย แต่ในคอมเมนต์คนมาใบ้เป็นเรากันมากมาย อันนี้แหละค่ะที่เราซีเรียส

 

เราก็เลยรอทางเค้าให้ออกมาชี้ชัดว่าไม่ใช่เรานะ เราแค่อยากให้เค้าช่วยให้ความกระจ่างให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เราจริงๆ ถ้าเราเป็นคนผิดจริง หรือบางคนบอกเราร้อนตัว เราคงไม่ออกมาให้ทางเค้าช่วยชี้แจงหรอกค่ะ

 

พอโดนแบบนี้เราเสียใจนะคะ อะไรที่ไม่ได้ทำ ไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่กลับโดนลากเราเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เราไม่ได้ต้องการมีปัญหากับใครหรือเกาะกระแสใคร แค่ขอร้องช่วยยืนยันว่าไม่ใช่เรา เพื่อไม่ให้คนเข้าใจเราผิดก็พอแล้วค่ะ”

 

ซึ่งในไอจีที่ ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร ก็มีมีบรรดาคนดังและชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจกันสนั่นไอจี พร้อมทั้งติด #saveคุณม่านฟ้า กันอย่างมากมายอีกด้วย

s__99041645_1

s__132292635

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จ๊ะ นงผณี เผยเคยถูกคนที่รักและเคารพหลอก ขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมให้!
ดร.ม่านฟ้า ออกโรงเคลียร์ชัด! ไม่ใช่ไฮโซขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม ร้อง จ๊ะ นงผณี เผยความจริง เพราะไม่อยากตกเป็นจำเลย!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส