จ๊ะ นงผณี เผยเคยถูกคนที่รักและเคารพหลอก ขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมให้!

22 ก.พ. 65

นักร้องสาวชื่อดัง จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ถูกคนสนิทที่รักและเคารพมากหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมให้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

s__99025409

มีอยู่ครั้งหนึ่งจ๊ะโดนหลอกจากคนที่จ๊ะรักและเคารพนะคะ เป็นผู้หญิงเก่งมากๆ และหน้ามีตาทางสังคม ขับแลมโบกินี่ ใช้ของแบรนด์เนมทุกวันคือใช้ของแบรนด์เนมทั้งบ้านเลยนะคะ วันนี้เขาโพสต์ขายกระเป๋าแอร์เมส ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ 8 แสน - 9 แสน เราก็เลยทักไปว่าพี่ขายเท่าไหร เขาบอกว่า 3 แสน ถ้าสำหรับจ๊ะพี่ให้ 3 แสน เราก็โอนตังค์เลย 3 แสน เราก็ไปรับกระเป๋า

s__99025413

พอรับกระเป๋ามาเราใช้แล้วน้องที่อยู่กับเราบอกว่าใข้แล้วไม่สวยเลยดูแก่ เราก็เลยโอเค ส่งให้ร้านที่เรารู้จักไปขายต่อ พอส่งไปพี่เขาบอกว่าน้องจ๊ะพี่บอกอะไรให้นะ กระเป๋าใบนี้ปลอม เราก็อึ้งซึ่งเราไม่เชื่อด้วยภาพพี่เขาเป็นคนที่รวยมาก และมีหน้ามีตาในสังคม และเขาก็ดีกับเรามาก ดีมากๆจริงๆ เราก็ไม่เชื่อ เราก็เลยบอกพี่ร้านกระเป๋าว่า

s__99025415

งั้นจะทำยังไงได้ให้รู้ว่าปลอมจริงๆ เขาก็เลยส่งร้านใหญ่หน้าร้านในการที่ตรวจและประทับตรามาว่ามันปลอม ต้องเสียค่าใช้จ่าย 3,000 บาท เราก็โอเคงั้นพี่ทำให้น้องหน่อย และสรุปว่าปลอมจริงๆนะคะ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าเชื่อคนแต่เปลือก และก็อย่าเชื่อคนที่คำพูด และที่สำคัญความจริงใจของเราใช้ว่าทุกคนจะจริงใจตอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส