"นุ๊ก ธนดล" รับมอบกระเช้าขอโทษจากร้านดัง พร้อมให้อภัยขอโฟกัสที่ความสุข

24 พ.ค. 67

จบดราม่า นุ๊ก ธนดล รับมอบกระเช้าขอโทษจากร้านดัง พร้อมให้อภัย ต่อจากนี้ขอโฟกัสที่ความสุข

 

จากกรณีดราม่าเดือด ที่แอดมินเพจตะวันแดงมุกดาหาร วาไรตี้ ได้โพสต์ข้อความแซะศิลปินชื่อดังอย่าง นุ๊ก ธนดล จนรถทัวร์ลงร้านหนักมาก จากนั้นต้องออกมาแถลงขอโทษกับเหตุการดังกล่าวและสั่งพักงานแอดมินที่โพสต์ไปแล้ว

โดยทางร้านได้แถลงขอโทษว่า“จากกรณีที่เฟซของร้าน ตะวันแดงมุกดาหารวาไรตี้ ได้มีการโพสต์ข้อความและตอบกลับความคิดเห็น โดยใช้ข้อความลักษณะที่ แสดงออกถึงการดูหมิ่นและไม่ให้เกียรติศิลปิน คุณนุ๊ก ธนดล ทำให้สร้างความไม่พอใจกับกลุ่มแฟนคลับของคุณนุ๊กเป็นอย่างมากนั้น”

“ทางร้านตะวันแดงมุกดาหาร ไม่มีสิ่งใดจะแก้ตัวขอยอมรับความผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้น และต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง กับแฟนคลับทุกๆ ท่านรวมทั้ง นุ๊ก ธนดล มา ณ ที่นี้ด้วย หวังว่าแฟนคลับทุกๆ ท่าน รวมทั้งคุณนุ๊ก ธนดล จะรับคำขอโทษจากทางร้านในครั้งนี้”

ต่อมาทางผู้บริหาร “ร้านตะวันแดงมุกดาหารวาไรตี้” ได้ส่งตัวแทนหอบกระเช้ามาขอโทษ นุ๊ก ธนดล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทาง นุ๊ก ธนดล ก็ได้โพสต์ภาพรับกระเช้า พร้อมข้อความว่า “วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ตัวแทนผู้บริหาร ร้านตะวันแดงมุกดาหาร วาไรตี้ เข้าพบเป็นการส่วนตัว เพื่อขอโทษ คุณนุ๊ก ธนดล กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่ร้านได้แถลงเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนหน้านี้”

“โดยคุณนุ๊ก ธนดล เป็นตัวแทนรับคำขอโทษเพื่อส่งต่อไปยังแฟนคลับ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย”

“ขอบคุณตัวแทนผู้บริหารร้านตะวันแดง วาไรตี้ ที่ให้เกียรติ เดินทางมาด้วยตัวเอง ขอบคุณครับ #นุ๊กธนดล #NookThanadon
#NookThanadonOfficial”

ซึ่ง นุ๊ก ธนดล แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมระบุว่า “การให้อภัย...บ่งบอกถึง ความเป็นผู้มี...จิตใจสูง เพราะจะต้อง...เอาชนะใจตนเอง จิตใจที่คิด...จะให้อภัยผู้อื่น ย่อมสบายกว่าจิต...ที่คิดผูกอาฆาต ❤️…ต่อจากนี้ โฟกัสความสุขกันครับทุกๆคน เจอกัน ตากอากาศ กาฬสินธุ์ ค๊าบบบ”

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

 

s__129859878_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส